Rõ ràng là có một dòng kí ức muốn quay trở lại với thân thể này, nhưng lại có một tác động vô hình nào đó chặn lại. Điều đó khiến Hare đau đầu dữ dội. Dù vậy nhưng không có thông báo của hệ thống nên nó cũng không dám khẳng định điều gì cả.
Hiện tại nó được ba người bạn giám sát, nhất cử nhất động đều bị theo dõi, làm nó cảm thấy không được thoải mái cho lắm. Nhất là Zen'in Maki, mắt cô ấy dính chặt lên người nó mọi lúc mọi nơi như thể sợ nó sẽ bỏ trốn lúc nào không biết ấy. Nhưng thực sự thì nó nghĩ rằng nơi an toàn nhất là Cao chuyên rồi. Hiện tại nó là một phi thuật sư đúng nghĩa, dù vẫn nhìn thấy được chú linh nhưng lại không thể dùng chú lực để thanh tẩy nó. Hoàn toàn vô dụng. Nếu lỡ tự ý ra ngoài mà gặp chú linh thì sao? Nó không có biện pháp tự bảo vệ mình.
Dù là ban đầu vẫn còn xa cách, nhưng ba người họ vẫn quyết định sẽ tạm thời bỏ qua việc nó phản bội, vì dù sao hiện tại nó cũng mất trí nhớ rồi, coi như là không có việc gì xảy ra mà hướng dẫn nó nhiều thứ.
Đúng là những người bạn tốt.
Ừm, bạn tốt.
Không hiểu sao khi nghĩ đến 'bạn tốt', đầu Hare đều sẽ đau. Nhưng cơn đau không kéo dài lâu nên nó cũng chẳng muốn quan tâm đến. Cứ mãi quan tâm đến vấn đề không có lời giải đáp thật là mất thời gian.
"Còn đây, đây được gọi là 'chú linh', chúng được sinh ra từ cảm xúc tiêu cực của con người."
"Shake."
Panda túm đại một con chú linh cấp bốn nào đó để giải thích cho Hare hiểu về định nghĩa của mấy con vật mà người làm nghề chú thuật sư như họ phải thanh tẩy hằng ngày. Hiện tại nó đang mất trí nhớ, thế nên người đảm nhiệm việc dạy dỗ nó chính là ba người hội Zen'in Maki.
"Khi thanh tẩy, chúng ta sử dụng nguồn chú lực trong người để làm thế này, thế này, sau đó, con chú linh sẽ bị thanh tẩy như này. Nói trắng ra là nó bị giết."
"Ồ!"
Nhìn Hare chăm chú học tập như trẻ con khiến Zen'in Maki có chút không quen. Vì khi trước, nó là một chú thuật sư đặc cấp, ngay từ thực lực đã hơn họ nhiều bậc rồi. Giờ đột nhiên nó biến thành một con bé phi thuật sư bình thường đến mức không thể bình thường hơn, cô quả thật không thể tránh khỏi cảm xúc kì lạ.
Inumaki Toge ở bên cạnh phụ hoạ cho Panda, vì ngôn ngữ là nguyên liệu làm cơm nắm của cậu không phải thứ mà Hare có thể hiểu được.
"Được rồi, vì cậu bị phong ấn chú lực nên không thể thanh tẩy được chúng, nên tạm thời cậu chỉ nên ở bên cạnh xem thôi."
Gojo Satoru giao cho hội Panda giám sát Hare, vì vậy nên nếu như có nhiệm vụ gì đó, họ cũng sẽ đưa nó đi cùng, coi như là để nó học tập, may mắn còn có thể giúp nó lấy lại trí nhớ đã mất nữa.
Dù sao thì ngoại trừ những người này ra, Hare cũng chưa thấy ai năm nhất.
"Có nhiệm vụ rồi, đi trước đây." Zen'in Maki xem điện thoại, sau đó kéo Panda đi mất.
Dù thực lực của Zen'in Maki đã vượt qua cấp bốn từ lâu rồi, nhưng trên giấy tờ, cấp bậc của cô vẫn là cấp bốn vì có sự can thiệp của gia tộc Zen'in. Vì vậy, mỗi khi cô có nhiệm vụ cần làm, cô đều phải có chú thuật sư khác đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt Em
Fanfiction[Ký chủ, nhiệm vụ của cô là giữ nguyên thiết lập nhân vật và sống sót hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác.] "Giữ nguyên cái *beep* *beep**beep*, *beep**beep**beep**beep*..." [Ký chủ sẽ nhận hình phạt vì có những lời lẽ xúc phạm hệ thống.] "Áaaa..." ...