16. Trí tưởng tượng hoang dã 🔞

67 5 0
                                    

WARNING 18: CHƯƠNG CÓ YẾU TỐ 18+, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.

Có mô tả hơi chi tiết (chắc z) huhu mí người hong đọc được thì đợi toi chap sau nha, đừng có báo cáo tui đếi. Chúc cả nhà đọc zuiiiiii

------------------------------------------------------------

Ngày hôm sau, khi Joong bước vào tiệm hoa, ánh mắt anh vô tình dừng lại ở Dunk lâu hơn bình thường. Anh chợt nhận ra những chi tiết nhỏ - cách khóe mắt Dunk nhăn lại khi cười, đường cong uyển chuyển của đôi tay khi cậu ấy sắp xếp hoa, chất giọng ấm áp khi trò chuyện.

Càng trò chuyện và cười đùa cùng nhau, Joong càng bị cuốn hút bởi sự duyên dáng của Dunk. Một cảm giác mới mẻ, vừa phấn khích vừa lo lắng, len lỏi trong anh, khiến ranh giới giữa tình bạn và một điều gì đó sâu sắc hơn dần nhòe đi.

Khi Joong rời tiệm, tâm trí anh vẫn ngập tràn hình ảnh của Dunk, hệt như mùi hương của hoa còn vấn vương trong không khí.

Ánh trăng treo thấp trên bầu trời, chiếu sáng qua ô cửa sổ nhỏ của phòng tắm. Joong đứng dưới dòng nước mát, những ngón tay đắm chìm trong làn nước chảy. Tâm trí anh chợt quay lại vài giờ trước đó, khi anh bất giác nhận ra mình đã nhìn Dunk một cách rõ ràng và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Có điều gì đó về cách Dunk liếc nhìn anh từ phía bên kia phòng, cách em nhìn anh với ánh mắt vô cùng tử tế. Như thể Dunk đã ra hiệu cho anh bằng ánh mắt, và Joong không thể không cảm thấy một cơn run rẩy ham muốn chạy dọc sống lưng.

Anh nghiêng người về phía trước, chống khuỷu tay lên tường gạch, trượt tay xuống bắt đầu vuốt ve chiều dài cương cứng của anh. Những tưởng tượng về mông Dunk, tròn trịa và mời gọi, cầu xin được chiếm hữu tràn ngập tâm trí anh.

Anh tưởng tượng tiếng rên rỉ ngọt ngào nhẹ nhàng của Dunk tràn ngập khắp không gian khi anh chiếm hữu em từ phía sau, những cú thúc mạnh mẽ từ anh đâm sâu vào cái mông hoàn hảo đó. Chỉ những hình ảnh trong đầu cũng đủ để khiến anh rùng mình.

Anh vuốt ve mình nhanh hơn, tưởng tượng bàn tay là lỗ của Dunk bao xung quanh chiều dài của mình, cảm thấy hơi nóng, nhu cầu tuôn ra từ anh. Anh cảm thấy có thứ gì đó đang đến gần hơn, chống đỡ bằng một tay khi anh tiếp tục vuốt ve dương vật của mình bằng tay kia.

Nhắm mắt lại, anh tập trung vào cảm giác làn da của mình trên lớp gạch mịn, cảm giác dương vật của mình trong tay và hình ảnh cái mông gợi dục của Dunk. Với một tiếng rên rỉ, anh đã xuất tinh, tinh dịch nóng hổi của anh tràn ra trên tay anh, nhỏ giọt xuống đất.

Khi cơn đau nhói phía dưới lắng xuống, Joong đứng thẳng dậy, vuốt tóc ra sau trán. Anh không chắc Dunk có cảm thấy giống như anh không, nhưng anh biết mình phải tìm hiểu.

------------------------------------------------------------

Toi đã xỉu, toi hóa thú, auhfaushfosdhfawf :(

Hong ổn cả nhà nói tui với nha huhuhu, tui còn nhiều thiết sót lém

[JoongDunk] Floral Surprises | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ