Một chiều nắng đẹp, Joong và Dunk quyết định đi dạo quanh công viên gần đó. Hương hoa ngào ngạt tỏa khắp không gian, tạo nên một khung cảnh lý tưởng cho một bí mật bất ngờ sắp được bật mí.
Khi bước đi cạnh nhau, Joong cảm thấy vui vẻ với sự thân thiết thoải mái này, anh quyết định dò hỏi sâu hơn một chút.
Joong: "Dunk, anh có điều này muốn hỏi. Sao em lại chọn làm nghề bán hoa vậy?"
Dunk ngập ngừng một lúc, hít một hơi sâu rồi nói.
Dunk: "Joong, có một chuyện em cần nói với anh. Em không phải là người như anh nghĩ đâu."
Joong tò mò, chờ đợi Dunk nói tiếp.
Dunk: "Em không phải con gái. Em là con trai."
Joong khựng lại, đôi mắt mở lớn đầy ngạc nhiên. Sự thật này như một cú sốc dội vào anh, khiến anh phải đối diện với thực tế mà anh chưa bao giờ nghĩ tới.
Joong, vẫn còn bàng hoàng, lắp bắp nói.
Joong: "Khoan đã...nhưng anh tưởng...anh cứ nghĩ...em trông giống..."
Dunk mỉm cười nhẹ nhàng, hiểu được sự hoang mang trong mắt Joong.
Dunk: "Joong này, đôi khi bề ngoài có thể đánh lừa người ta. Em chỉ hy vọng điều này không thay đổi gì giữa chúng ta."
Joong, đang dần tiếp nhận sự thật, không thể phủ nhận cú twist thú vị này. Anh không ngờ rằng, sự thật này có thể sẽ dẫn đến một mối liên kết sâu sắc hơn anh từng tưởng.
Sự tiết lộ lơ lửng trong không khí, đổ một cái bóng đột ngột lên bầu không khí tươi sáng của công viên. Joong bất ngờ, cảm thấy một cơn sóng khó chịu tràn qua mình. Sự thật rằng Dunk là con trai dường như làm tan vỡ những tưởng tượng mà anh đã vô tình xây dựng.
Joong, cố che giấu sự bối rối của mình, lắp bắp.
Joong: "Anh... anh không ngờ đấy. Anh cần chút thời gian để ngẫm lại."
Dunk nhận thấy sự bối rối của Joong, không khỏi cảm thấy chút thất vọng.
Dunk: "Joong, em không muốn làm mọi thứ trở nên khó xử đâu. Em chỉ muốn thành thật với anh thôi."
Joong tránh ánh mắt Dunk, cố gắng tìm từ ngữ thích hợp.
Joong: "Cảm ơn em vì đã thẳng thắn với anh, Dunk. Nhưng... anh nghĩ là anh cần đi một chút."
Nói rồi, Joong quay lưng bước đi, để lại Dunk đứng lặng lẽ, nhìn theo bóng dáng anh khuất dần mà lòng nặng trĩu. Sợi dây kết nối tưởng chừng đang nở rộ giữa họ bỗng chốc như héo úa trước sự thật không ngờ này.
Quay về cửa hàng hoa, Dunk không thể xua đi cảm giác thất vọng. Những cánh hoa của một mối quan hệ tươi đẹp giờ như rơi rụng, để lại cả hai bơ vơ trong sự ngỡ ngàng.
Dunk đứng đó, bao cảm xúc lẫn lộn xoay quanh. Sự việc này bỗng gợi lại trong Dunk những ký ức về một vết thương lòng mà em tưởng chừng nó đã khép lại từ lâu.
Trong không gian yên tĩnh của cửa hàng, tâm trí Dunk chợt trở về khoảng thời gian em từng mở lòng mình với ai đó. Ký ức ấy như những cánh hoa úa tàn, hé lộ nỗi đau từ sự phản bội của người mà em từng tin tưởng sâu sắc.
Bàn tay Dunk run rẩy khi em sắp xếp một bó hoa, những sắc màu rực rỡ của chúng dường như đối nghịch với không khí nặng nề đang bao quanh. Những vết thương từ quá khứ lại hiện về, và Dunk không thể không cảm thấy một sự dễ bị tổn thương.
Tiếng chuông cửa vang lên báo hiệu có khách đến, Dunk hít một hơi sâu, gạt bỏ những ký ức chua xót. Cuộc gặp gỡ với Joong đã vô tình khơi dậy những cảm xúc mà em tưởng mình đã chôn vùi.
Dunk đâu biết rằng, tiếng vọng từ trái tim tan vỡ của quá khứ sẽ đan xen vào hiện tại, hình thành con đường phía trước cho một mối quan hệ đang lơ lửng giữa lằn ranh của cảm xúc.
-------------------------------------------------------------------
Chúc cả nhà đầu tuần đầy năng lượng nhé ạaaaa. Hun cả nhà mụt cái moaaa😽
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Floral Surprises | Trans
FanficBẢN DỊCH ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/362176571-𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥-𝐒𝐮𝐫𝐩𝐫𝐢𝐬𝐞𝐬-joongdunk Tác giả: janxxe_rcjchai X: @janxxe_rcjchai Chúc cả nhà đọc zui zẻ nhooo