Khi Joong đẩy cánh cửa tiệm hoa bước vào, một cảm giác quen thuộc đầy xao xuyến ùa về. Mùi hương dịu dàng của những đóa hoa, tiếng thì thầm của khách hàng, tất cả mọi thứ vẫn như cũ, nhưng lòng anh nặng trĩu với những nỗi niềm chưa thể giải tỏa.
Dunk ngẩng lên, khi nhận ra Joong, khuôn mặt em rạng ngời với nụ cười thân thương. Nhưng Joong chỉ đứng đó, ánh mắt anh lạc lõng, đầy tâm sự giấu kín.
Dunk: "Anh...Joong! Lâu lắm rồi em mới gặp anh."
Joong chỉ gật nhẹ, đôi mắt không dám nhìn thẳng vào em khi tiến về phía quầy.
Joong: "Ừ, cũng lâu rồi nhỉ."
Nụ cười của Dunk thoáng chùng xuống khi nhận ra sự xa cách trong ánh mắt Joong, nhưng em vẫn cố gắng che giấu nỗi lo lắng của mình, muốn mang đến chút ấm áp cho anh.
Dunk: "Hôm nay anh muốn mua hoa gì ạ?"
Joong chần chờ một chút trước khi đáp lời.
Joong: "Hoa hồng. Anh cần một bó hoa hồng."
Dunk thoáng ngạc nhiên, ánh mắt em lóe lên sự tò mò.
Dunk: "Hoa hồng sao? Định tặng ai đặc biệt à?"
Joong nén lại cảm xúc, khẽ mỉm cười nhưng đầy gượng gạo.
Joong: "Đúng vậy. Anh định làm một điều đặc biệt."
Dunk gật đầu, quay đi chuẩn bị bó hoa, trong lòng đầy băn khoăn. Khi trở lại với bó hoa đỏ thắm trong tay, em không kìm được mà hỏi thêm một câu.
Dunk: "Vậy... anh định tặng hoa cho ai thế?"
Lời nói của Joong như nhát dao vô hình khiến tim em đau nhói.
Joong: "Cho một người anh mới hẹn hò. Anh định ngỏ lời muốn người ấy làm bạn gái của mình."
Dunk nhìn anh, ánh mắt ngỡ ngàng, trái tim vỡ vụn trong lặng lẽ. Em cố tìm lời để nói, nhưng mọi thứ đều nghẹn lại trong lòng.
Dunk: "Anh...định ngỏ lời thật sao? Em...không ngờ..."
Ánh mắt Joong vẫn bình thản, không chút dao động khi anh đưa tiền cho Dunk, gương mặt anh vẫn khó đoán như thường lệ.
Joong: "Ừ, giờ thì...em đã biết rồi đấy."
Nói xong, Joong quay gót bước ra cửa, để lại Dunk đứng sau quầy, trong lòng ngổn ngang những tiếc nuối và khao khát.
Tim Dunk đập loạn trong lồng ngực, từng lời nói của Joong vẫn vang vọng trong tâm trí em. Không một giây do dự, Dunk lao nhanh về phía cửa, chỉ mong níu giữ Joong lại trước khi anh rời đi.
Nhưng khi vừa mở cửa ra, Dunk khựng lại, hơi thở em như nghẹn lại trong lồng ngực trước khung cảnh trước mắt.
Ngoài kia, trên nền gạch lát, Joong quỳ gối, trên tay là một chiếc hộp nhẫn đang run rẩy, và bên cạnh là bó hoa hồng đỏ rực rỡ. Đôi mắt Dunk mở to, sững sờ trước hình ảnh này, không thể tin những gì đang diễn ra.
Dunk: "Joong, đây... đây là sao?"
Joong ngước lên, ánh mắt anh chạm vào ánh nhìn của Dunk, đôi mắt anh ánh lên muôn vàn cảm xúc chưa từng nói ra.
Joong: "Dunk, anh...anh biết dạo này anh có hơi xa cách em, anh xin lỗi vì điều đó. Nhưng rồi anh nhận ra một điều... Anh không muốn sống thêm một ngày nào mà không có em bên cạnh."
Tim Dunk như lỡ mất một nhịp trước những lời của Joong, một cảm giác ấm áp lan tỏa khắp lồng ngực em.
Dunk: "Joong, em...em không hiểu."
Joong hít sâu một hơi, lấy hết can đảm cho điều sắp nói.
Joong: "Dunk, làm bạn trai anh nhé?"
Đôi mắt Dunk mở to, tâm trí em choáng ngợp trước lời tỏ tình bất ngờ từ Joong. Em bối rối tìm lời, trái tim đập rộn lên trong lồng ngực, tràn ngập bao cảm xúc lẫn lộn.
Dunk: "Anh Joong, em... em không biết phải nói gì."
Ánh nhìn của Joong vẫn kiên định, gương mặt anh tràn đầy sự yếu đuối xen lẫn hy vọng.
Joong: "Làm ơn, Dunk. Anh biết điều này đột ngột, nhưng anh không thể phủ nhận cảm giác rằng chúng ta sinh ra là để dành cho nhau. Anh muốn bù đắp mọi thứ, muốn chúng ta có một khởi đầu mới, xây dựng một điều gì đó thật sự, thật bền chặt."
Trái tim Dunk như tan chảy trước lời bày tỏ chân thành từ Joong. Những lo âu, e ngại trong em dần tan biến, nhường chỗ cho niềm hạnh phúc đang nảy nở khi đối diện với ánh mắt kiên định và chân tình của Joong.
Dunk: "Vâng, Joong. Em đồng ý... em muốn làm bạn trai của anh."
Joong mỉm cười rạng rỡ trong niềm hạnh phúc, Dunk cảm nhận được làn sóng vui sướng dâng trào trong lòng, như thể một mảnh ghép quan trọng vừa được đặt vào đúng vị trí.
Với giọt nước mắt hạnh phúc lấp lánh trong mắt, Joong đứng dậy, ôm Dunk vào lòng thật chặt. Em cũng vòng tay ôm lấy anh, như để xác nhận rằng giây phút này là có thật.
Cái ôm ấy chất chứa bao nhiêu điều không lời, như một ngôn ngữ của cảm xúc và tình yêu sâu lắng. Trong khoảnh khắc ấy, thời gian như ngừng trôi, chỉ còn lại hai người cùng nhau, thế giới dường như biến mất chỉ để lại họ trong không gian ngọt ngào ấy.
Khi cả hai buông nhau ra, ánh mắt Joong tìm đến ánh mắt Dunk, ánh nhìn ấy mạnh mẽ và đầy tình cảm, khiến Dunk nghẹn thở.
Joong: "Dunk, anh...anh có thể hôn em không?"
Tim Dunk như lỡ mất một nhịp, niềm khao khát từ ánh mắt Joong phản chiếu rõ trong lòng em.
Dunk: "Được ạ, em...em cũng muốn Joong hôn em."
Và rồi Joong thu hẹp khoảng cách giữa họ, đôi môi anh nhẹ nhàng chạm lên môi Dunk, một nụ hôn dịu dàng và tràn đầy cảm xúc. Đó là nụ hôn chất chứa những khát khao và hy vọng, là lời hứa về những tháng ngày yêu thương và hạnh phúc đang chờ đợi.
Khi đôi môi hòa quyện trong nhịp điệu hoàn hảo, Dunk cảm thấy một làn sóng ấm áp lan tỏa khắp cơ thể, cảm giác bình yên như vòng tay ôm dịu dàng của người mình yêu.
Trong khoảnh khắc ấy, giữa vị ngọt của nụ hôn, Dunk nhận ra rằng em đã tìm thấy nơi thuộc về mình - là trong vòng tay của Joong. Và khi cả hai cùng đắm chìm trong hạnh phúc của sự gắn kết mới chớm nở, Dunk thầm cảm ơn số phận vì đã đưa Joong đến bên em.
Họ chẳng hề hay biết rằng, chính nụ hôn giản dị này sẽ mở ra một câu chuyện tình yêu đầy đam mê và sự kiên định, một câu chuyện mà cả hai sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách mà cuộc sống đặt ra.
--------------------------------------------
Hông thấy mn cmt rì hếc, dịch hông hay hả cả nhàaaa 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Floral Surprises | Trans
Hayran KurguBẢN DỊCH ĐÃ ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/362176571-𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥-𝐒𝐮𝐫𝐩𝐫𝐢𝐬𝐞𝐬-joongdunk Tác giả: janxxe_rcjchai X: @janxxe_rcjchai Chúc cả nhà đọc zui zẻ nhooo