4

3 0 0
                                    


Authors Note

Hey everyone,rubutun littafi yana da matuƙar wahala wanda ina ganin makaranta da yawa basu ganin hakan,Akwai Abubuwa da yawa da rubutu ya ƙunsa muddin kana san bada perfection ,dole ne ka Haddace abu da yawa ka tuna,yawan tunanin yaya zaka rubuta abu da zai burge masu karatu, kayi ƙoƙari wajen zama diffrent characters lokaci guda duk dan ka burge mai karantawa,ba wannan kaɗai ba kullum kana faman yaƙi da toshewar basira ,kakarewa idan kiyi tsakiya,kama rasa ina zaka, juggling with writer's block and all,wani lokacin mu tsani littafin mu muna ganin baiyyi ba musanman idan baka da support na readers,kayi tunani ajewa,muna tunanin baza mu zama good enough ba sannan abinda muka rubuta a banza yake,bugu da ƙari ka gama ka haɗu da Negative comments ,bad energy,criticism wanda ke ƙarawa komai tsauri da wahala, idan da ace rubutu sauƙin ne kowa zaiyyi,dan haka idan marubuci na baku kuna jin daɗin dan ALLAH ku nuna,idan babu ku babu mu,be kind to your writers,ku gane idan bai muku update ba,Yana da rayuwa wajen rubutu,ku tafa musu ku nuna musu Ku basu karfin gwiwa,it won't take much.

Idan ke/kai marubuci ne kana karanta wannan ku Sani kuna ƙoƙarin ,keep the good work and you're doing great♥️♥️.

CHAPTER 4

Bayan fitar Nafisa Hama tace"kinji dai Suwaiba dan Allah mu zauna lafiya,"kaɗa kai kawai Suwaiba tayi amma fa chan cikin zuciyarta tana mutukar jin wani baƙon yanayi dangane da Nafisa wanda ita dai baza tace gashi ba amma tasan cewa koda yau za'a ce Nafisa ta mutu baza tayi kuka ba,kowa bashi da magana sai tata meye ne take dashi?daukan su dai bisa tafarki ɗaya suke zaune cikin gidan ,dan mene yasa za'ana banbanta wani?tunanin kala kala ta fara a ranta ta yarda zata yi Abunda zai gigita Nafisa kowa ya sake tsanarta cikin gidan,a zahiri kuma sai cewa tayi"insha Allahu bazan sake faɗa da Nafisa ba".

    Bayan fitar Nafisa sashen da ɗakin su Asiya yake ta nufa kafin ta kai ga karasawa ta hango Sa'adatu na fitowa ,tsaye tayi tana jiran ta har ta ƙaraso,washe haƙora Sa'adatu tayi tace"Feenah ina zuwa haka".wani irin daɗin Nafisa taji jin ta kira ta da Feenah,yana ɗaya daga cikin Babban dalilin da yasa take san Sa'adatu shi yasa ma bata da ƙawa da ta wuce ita,dafa ta tayi tace"Gurin ki zan zo muyi bita dama kin san Yau Hadda amma naga kamar fita zakiyi,ina zuwa?"sauya fuska Sa'adatu tayi tace"Aunty Asiya ce ta aike Ni na shigo mata da saurayin ta ina tsaka da hutawa na,baki ji yarda take aikin zagi na ba har da mari ,"cikin baccin rai Nafisa tace"Allah ya isan ki,kuma wallahi sai Allah ya saka miki matsiya ciya kawai,kinga dama kafin mu fara karatun ina so ki raka ni waje tunda yanzu gate zaki je badan na raina ki ba dan Allah je gun Big Mummy zata baki abu ki kawo min in yaso kafin kije ki ƙarɓo Ni sai naje na ma saurayin iso taya zan gane sa?ɗan shiru Sa'adatu tayi kafin tace"dan Allah kada ki yi wani gun yana nan tace yana sanye da farar shadda"kaɗa kai Nafisa tayi tace"Allah bazan maki wasa ba yanzu zanje na shigo dashi,inace ɗakin baƙi za'a kashi? " Ajiyar zuciya Sa'adatu ta sauke kafin tace to kiyi sauri nima bari naje na dawo.murmushin mugun ta Nafisa tayi bayan wucewar Sa'adatu ,tana Isa Gate ta hango Yusuf bisa ƙwatancen da Sa'adatu tayi mata,da murmushi ɗauke fuskar ta ta isa gare sa tana mai ɗauke idanun ta daga kan Hudu dake faman washe mata haƙora,Kallan Yusuf tayi tace"ina wuni Uncle yusuf dama Aunty Asiya tace nazo na tafi da kai"murmushi yayi mata wanda yasa ta faɗin"kan uba yanzu wannan mai kyau ɗin ke san Asiya"cikin ranta amma a zahiri itama sai murmushin ta mayar masa,tasowa yayi yana mai cewa 'ƴan mata ,yaya sunan ki?.."Nafisa ta bashi amsa tana mai juyawa dan masa jagora murmushi yayi yana Binta yace"sunan ki mai daɗi"..."Nagode"ta bashi amsa a taƙaice tana tunanin mai zata faɗa da zai sa ya fasa Auren Asiya,wata idea ta faɗo mata,cike da aminta da idea ɗin tace ,",daga ganin ka kana da kirki Uncle yusuf sannan ya kamata ace kaima ka Auri mace mai kirki".. murmushi yayi mai kyau yace"gata nan na samu ,Auntyn ku,ina san Asiya sannan Nasan na samu mata ta gari".

Wani kallon Nafisa ta bashi kafin tace" Bazan ɓoye maka ,amma Asiya ba matar Aure bace ba,kaga wancan malam hudu mai gadi da na tarar daku tare?babu irin biɗalar da ba suyi tare ba,idan kuma baka yarda dani ba ,kana zuwa gurin ta yanzu ka tambaye ta wanne Hudu,zaka ga yanayin mara da gaskiya a tatare da ita ,ni kaina da kake Kallo Asiya taso ɓata ni cikin gidan nan amma da yake Allah ba azzalumin bawa bane bata taɓa nasara akaina ba,amma fa sauran yara bana ce ba.

BA DUK KYALLI BANE GWALМесто, где живут истории. Откройте их для себя