_____Koda suka fita a ɗakin suka mara mata baya ,Jan basket ɗin take idanun ta da ƙwalla,da mamaki Khadija da ta cimmata tace"wai ina zaki da tilin kayan wankin nan?da nawa da na Hama dana Suwaiba a ciki ba naki ne ke kaɗai ba"goge idanun ta tayi tace"Sister Khadija ki ƙwantar da hankalin ki wankin nan bani zanyi ba mai wanki nace, ke dai ko biyo ni idan zaki je ,nama gabatar daku ga juna"Binta suka cigaba dayi har sai da suka isa bakin ɗakin su Asiya inda suka ci sa'a kuwa Asiya na zaune da Zainab ɗaya daga cikin yan ɗakin su suna hira ,Lokacin da Asiya taga Nafisa da ƙwandon kayan wankin sai da gaban ta ya faɗi musamman da ta tuna da yarjejeniyar su,Murmushin yaƙe tayi tana mai Kallan Khadijah tace" Hajiya Dije yanzu nake niyar zuwa ɗakin ku na ɓige nan ina hira da zainab"Ajiye ƙwandon Nafisa tayi gaban ta kafin Khadijah ta bata wata Amsa tace"Aunty Asiya ina wuni wai fa naga yau sati nace bari nazo na bawa Aunty na aiki,wanki ne nan na ƴan ɗakin mu,sabulu nan da Omo idan bai isa ba ki ƙara da naku,shikenan ta rage mana mu".cike da Mamaki Zainab tace"Nasan dai baki da kunya Nafisa ,amma ban zata rainin ki ya kai haka ba,Yaya Asiya ɗince zata miki wanki?hala kinsha wani abu kafin kizo nan?"...wani banza kallo Nafisa ta bata kafin tace"sai ki nuna mun inda rainin yake ,ina ce da nazo nan Aunty kikaji na kirata kuma har da gaisuwa,Ba ruwan ki to dan tsakanina da Aunty Asiya mun ƙulla Alaƙa mai kyau kada kice zaki saka bakin ki ciki,idan kuma so kike kiji mene yasa na kawo mata wanki sai na faɗa miki".da Sauri Asiya ta tare ta tana mai faɗin"ya isa dan Allah,ke Zainab mene naki,kamar yarda ta faɗa miki tsakani na da ita mun samu Alaƙa mai kyau da kuma fahimta mai kyau so Please".daga gira ɗaya Nafisa tayi tace "ai da kin bari na faɗa mata taji daɗin ɗorarwa,gasace muka saka tsakanin mu na cinye ta,kinga hakan yana nuna irin shakuwar da mukayi tunda har gasa zata shiga tsakanin mu,bugu da ƙari kuma Aunty Asiya bata cikin masu girman kai shi yasa ina cinyeta ta yarda da mun wanki duk kuwa yarda naso hanata,amma idan ba haka ba Ni ai mai taya ta wanki ce"..kaɗa kai Asiya tayi tana dariya tace"Aikuwa ,Wallahi dai,kada ki damu yar ƙanwata tas zan wanke kayan nan".
"Har da guga"Nafisa tayi pointing kayan tana mata murmushi,fahimtar da Asiya tayi na cewa ita tace harda guga yasa ta cikin wata Dariyar tace"harda guga ƴar ƙanwata".Tafa hannu Nafisa tayi tace "Ni bari na wuce ɗaki"koda ta fara tafiya kamar jela haka su Khadija suka bita kowa da tambaya fal a ransa dan sun san cewa tsakanin Nafisa da Asiya babu alaƙa mai kyau babu kuma yarda za'ayi cikin sati guda su ƙullata,tabbas akwai lauje cikin naɗi..Suna Isa ɗakin su Khadijah ta kamo hannun Nafisa tace"Nafisa mene ya faru yanzun nan?"ɗan juya ido tayi tace"mene kuwa ya faru?,Asiya ce zata mana wanki ,kunga satin nan babu abinda zamuyi illa rainan damuwa ta".Dariya Hamamatu tasa tana mai cewa"aikuwa sai dai rainon damuwar ki Nafisa,wane stunt ne wancan kikayi Abeg kada ki jawo mana matsala fa,babu yarda Asiya zata yi maki wanki a Asiyan da na sani ƙwanaki ƙalilan da suka wuce,idan kuma ta yarda da wannan Sabuwar drama ɗin tayi Maki wanki dole ne akwai abu a ƙasa dan haka zaki fara magana".zama Nafisa tayi tace"to tunda kun yarda akwai abu a ƙasa a bar shi a haka man idan baku san wankin kuje ku tsinnto naku ku wanke da kanku mana".zama Hamamatu tayi gefen ta tana Kallan ta kafin ta sauke Ajiyar zuciya tace "idan tayi tsami zamu ji ,and wane yaƙi banza,tunda ta karbi wankin zata yi har da guga mu ai Alhamdulilah,amma dai ki sani ban shirya zuwa amsa doguwar tambayar Big Mummy ba dama ba hannuna ciki"...Khadija da bata iya faɗin komai bane sannan ga mamaki fal ranta ta ƙada kai ta juya dan komawa ɗakin su Asiya taji Abunda yake faruwa,koda taje Zainab ta shaida mata tana backyard tana wanki babu ɓata lokaci ta nufi gurin ,abun yayi mutuƙar bata mamakin ganin Asiya na turƙan wankin su , takawa tayi gareta ,ba tare da tace komai ba ta zauna tana mai faɗin"sannu,Akwai Abunda zaki faɗa mun wanda ban sani ba?". Fuska ɗauke da yaƙe tace"kaji Khadijah ,mene za faɗa miki wanda baki ji ba ɗazun".hannu khadija ta ɗaga mata tace"kada ki fara wannan dani dan Allah Asiya,nasan cewa Ni dake muna da banbancin ra'ayi da hali amma ina so ki sani duk gidan nan babu wanda na bawa ƙawance na sama dake duk da kuwa babu abinda nake samu,i know you're using me,nasan Adadin amfani dani da kike yana da yawa Asiya amma ban taɓa ƙorafi ba, nasa you're a great Manipulator Amma still ban rabu dake ba and ba sai na tuna miki cewa nasan irin ƙiyayyar da kike wa Nafisa ba, babu yarda za'ayi haka kawai dare ɗaya ku kulla alaƙa da har zata kai ki da yi mata wanki,no wani abu is Off Dan haka ki faɗa mun mu samu solution,Ni nasan Halin Nafisa sannan Nasan naki,ita ɗin yarinyace har yanzu wadda tunanin ta bai kai naki ba sannan akwai abubuwa da dama da za tayi a kan kure wanda yake dole ne a ƙwabe ta,so ki faɗa mun mene yake faruwa ".
YOU ARE READING
BA DUK KYALLI BANE GWAL
Romance(When their world collides) Rayuwarsu tayi kamanceceniya, lokaci guda kuma komai yayi ƙokarin tabarbarewa sabida gaskiya akan al'amarin rayuwarsu, ita marainiya ce a yarda ta sani ,wadda aka tsinta a bakin hanya ,shin mai zai faru idan tasan cewa iy...