9

2 0 0
                                    


___Riƙe Mata kunne big Mummy tayi da ƙarfi lokacin da ta cimmata tace"zo nan Allah yau sai kin faɗa mun irin Abin da yake damun ki idan ba haka ba Ni da kaina zai nemo da duka ".Riƙe ta Mummy Nadiya Tayi tace"yi haƙuri Big Mummy tukunna kada ki dake ta,shin wai mene ma tayi ".Nuna result ɗin tayi tace"na sha tara taci amma yarinyar nan saboda tsabar har yanzu ɗaƙiƙanci bazai bar ta ba tazo da murnar ta wai taci na biyar,yanzu ɗakikancin Nafisa har ya kai bata banbance ƙwanan wata da sakamako?Bama wannan ba shi ai ba sabo bane gare mu sabon abun shine wai  Nafisa har ta iya murza gishiri a ciwan wasu,abu ta sani kan Asiya ta room 15 wallahi yarinyar nan da yake tasan Asiyan baza ta so a sani ba shine take amfani da abun kan Asiya,mene Nafisa ke san zama? Ina jin zan sake duba Applications na Adoption nasaka sunan ta ƙila idan wani ya ɗauke ta zata nutsu lokacin da tasan cewa rayuwar waje ba rayuwar cikin gidan nan bace".Kuka sosai Nafisa ta rushe da lokacin da taji Abunda Big Mummy tace ,ƙafafunta ta kama tana mai cewa"dan ƙaunar ki da Ubangiji kada ki bada Ni wasu su ɗauka, Wallahi idan akace na rabu da ke da gidan nan zan mutu ne ,bazan iya ba,dan Allah kiyi haƙuri,wallahi zanje na bawa Asiya haƙuri"fahimtar cewa Asiya ta faɗa kai tsaye yasa tayi saurin Girgiza kanta ciki kuka tana mai cewa"Aunty Asiya,dan girman Allah Mummy kiyi haƙuri wallahi zan gyara halayena yarda zasu dawo burge ki,bazan ƙara yin abinda nayi ba,dan Allah kada ki bada ni,Sakamakon nan kuma wallahi jikina har yanzu bai daina bani na biyar naci ba kawai an min cuwacuwa ne an bawa Salihin Ajin mu ".hannu Big Mummy tasa a fuskar ta tace"kina ji ko Nadiya,har yanzu bata yarda na Sha tara tayi ba ,ki barni dan Allah na zane ta ko hankali,nutsuwa da ƙoƙari zasu shigeta".Haƙuri Mummy Nadiya ta cigaba da bata dan tasan in Nafisa batayi wasa ba zata sha duka.

Shiru Big Mummy tayi tana mai Kallan Nafisa dake faman zazzare ido daga nesa kamar an kaɗa jaɓa a buta,wani irin tausayin ta da a kullum take ji ne ya bijiro mata,"zo nan ki zauna"Shine abinda ta faɗa tana mai nuna mata gefen ta,duk da tsoran da Nafisan ke ji bai hana ta zuwa ba tana mai cewa",na yarda dake ai baza ki dake ni ba ɗan Allah kinji".Naji bazan dake ki ba"ta bata amsa tana mai sake nuna mata gurin da tace tazo ta zauna..kamar wata ɓarauniya haka Nafisa tazo ta zauna tana ɗan Gunjin tsoro.cike da kulawa Big Mummy ta kama hannun ta tace"Nafisa ba zan dauwama dake a Duniya ba,wata rana zaki wayi gari kiji babu ni,to idan na tafi ya kike ganin zakiyi da Wannan Halayyar taki?ita rayuwar nan da kike gani ana so ka kasance cikin mutane masu iya zama a duk inda Rayuwa zata kaisu,kada ka zama maƙaryaci,ka riƙe gaskiya da Amana,Kada ka zama munafiki ko mai tura hancin ka a inda ba a gayyace ka ba sai kiga Rayuwa tayi maka inganci kowa kuma zai soka,bana cewa zaki dauwwama cikin gidan nan Nafisa!domin kuwa kowa dake gidan nan in one way or the other zai tafi,Ni bani na haife ki ba amma a zuciya ta Ni mahaifiyar ki ce ,yarda nake jin ki babu wanda zai faɗa mun ba wai soyayyar ƴa da uwa bane,kinga kuwa dole a rayuwa na so miki abu mai kyau mai amfani,dole ki gyara halin ki Nafisa kada lokaci ya ƙure miki"ganin idanun Big Mummy ɗauke da ƙwalla ba ƙaramin tada ma Nafisa Hankali yayi ba,da sauri ta ta rarrafa ta faɗa jikin ta tana mai cewa"Allah zan gyara Mummy,wallahi zan gyara Halina ,ki dai na faɗa mun idan kin mutu,ni Wallahi abun bai kai nan ba ,bari ma kiga yanzu na tashi naje na bawa Aunty Asiya haƙuri" bata jira cewar su ba ta tashi da gudun ta dan zuwa gurin Asiya.Share ƙwalla Big Mummy tayi tace"ko dai ban bawa Nafisa tarbiyya mai kyau ba Nadiya?". mummy Nadiya da itama ta zama emotional ne ta riƙe hannun Big Mummy tace"Babu inda kika gaza dangane da Nafisa dama sauran yaran dake cikin gidan nan,kawai dai kin san ƙuruciya kowa da irin tasa ,insha Allahu wata rana sai dai Ayi labari".Sniffing Big Mummy tayi tace"Allah yasa mu bada labarin".

    Bayan fitar Nafisa da gudun ta ta nufi ɗakin su Asiya,tana isa ta tarar da Asiya zaune tana Danna waya ,gurin ta ta nufa ta tsaya kan ta tana Kallan ta kafin tace"Aunty Asiya gurin ki nazo"tashi zaune Asiya tayi tana mai kalla Sa'adatu dake zaune kan kujera tana Kallan su musamman ganin Nafisa ta shigo tana kuka,"mu fita waje ne"?Asiya ta tambaye ta dan bata san Sa'adatu taji mai zasu tattauna wanda tasan zuwan Nafisa maganar da bata so ne wani yaji.. jin Abunda ta faɗa ne yasa Sa'adatu saurin tashi tana mai cewa"Aunty Asiya bari naje na samo ruwan zafi kinsan water heater din mu lalace,Nafisa ina zuwa"tana faɗin haka ta fita a ɗakin.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : 2 days ago ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

BA DUK KYALLI BANE GWALOù les histoires vivent. Découvrez maintenant