viii: anh yêu lê trí huân!

123 23 17
                                    

sau một đêm rất dài,

trí huân bắt đầu vùng vẫy khỏi vòng tay của hắn. làm đ gì ôm dữ vậy?

"bỏ ra coi, đi học nữa!"

"hôm nay tao được nghỉ, tao muốn ôm.mày.ngủ"

thuận vinh được đà lấn tới. hắn lấy tay siết chặt người cậu, làm cậu la lên một tiếng mới chịu buông.

trí huân từ từ ngồi dậy với trạng thái một mèo vừa một hổ ăn hiếp, tóc tai rối bời, tay trái thì bị hằn một đường. không vừa, cậu đánh vào chân thuận vinh một cái bép rồi đi vào phòng vệ sinh.

còn kiều thuận vinh, hắn lê bước ra đến phòng bếp, hắn biết hôm nay sẽ có tận bốn miệng ăn nên chỉ áp chảo vào miếng bacon, lấy vài lát bánh mì, phết một xíu sốt kem. riêng phần của bạn cùng nhà có thêm một xíu đặc biệt.

xong hết việc, hắn đi thẳng đến phòng của cậu, căn phòng có minh khôi và người yêu nó đang ngủ say, mở hết mấy tấm màn che cửa, miệng ngâm nga vài câu từ uyên mỹ

"hai cái đứa này muốn bị kiểm điểm vào thứ hai đầu tuần đúng không? ba mẹ cho tiền ăn học rồi để qua nhà bạn ngủ ưỡn cái thân ra vậy đó hả? dậy chưa?"

thấy hai người nọ chưa có động tĩnh, hắn bắt đầu tung chiêu giật mền chưởng

".."

điều trước mắt làm hắn hơi giật mình vài giây nhưng khi trí huân bước vào hắn giật mình gấp bội. thuận vinh vội đắp lại cho hai đứa nó, lấy đồng phục cho cậu rồi kéo cậu ra ngoài luôn(?)

"qua phòng tao tắm đi rồi ra ăn sáng. phòng mày có chuyện người lớn, con nít không được vào!"

"ơ? tao bằng tuổi mày mà!!"

"mày vào kêu vũ đi học với tao đi.. hôm nay mày không đi học mà, định bỏ tao tự cuốc bộ đi học luôn hả?"

"thằng vũ nó học lớp khác hai mình mà? sao học cùng giờ với mày được?"

"..."

"buồn cái gì? xíu tao chở mày đi học"

trí huân cười tươi khi nghe người thương nói như vậy, cười tít cả mắt.

thuận vinh ngồi đối diện nhìn cậu không chớp mắt, cứ đáng yêu thế này không giữ người sẽ bị mấy nhóc lớp dưới bắt đi mất quá.

"kiều thuận vinh!"

"h-hả?"

"nãy giờ có nghe tao nói không vậy?"

cậu cúi gầm mặt, khó chịu. thiệt là, nãy giờ cậu nói nhiều dữ lắm đó mà hắn làm sao ấy, nhìn ở đâu không à!

"mày nói gì?"

"..."

thấy người đối diện không muốn trả lời, họ kiều càng lấn tới

"nãy cưng nói gì? nói thích anh hay gì mà cọc dơ vậy cưng?"

trí huân ngước mặt lên, thấy hắn đưa mặt đến gần, liền đẩy ra

"quân biến thái! chở tao đi học lẹ đi!!"

soonhoon. mắt nhắm môi chạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ