6| Ling Ling Kwong

659 85 2
                                    

Hôm đó là Giáng Sinh, Ling không tính đi đâu, cô chỉ nằm ở nhà và thưởng thức khoảng thời gian một mình trôi qua, cho đến khi điện thoại sáng đèn, là tin nhắn của em.

"Giáng Sinh vui vẻ nha chị."

Ling chưa kịp trả lời, bởi vì cuộc gọi tiếp theo đến liền kề, cô nhanh chóng bắt máy và điều tiếp theo cô biết là mình sắp bị kéo ra khỏi nhà trong sự bất lực, P'Junji tổ chức một bữa tiệc xem phim nhỏ tại nhà và muốn Ling tới xem cùng mình.

"Giáng Sinh mà, ở một mình sao vui được chứ, em nên mau chóng kiếm người yêu đi, hoặc là đến đây vui chơi với tụi chị."

Câu nói của Junji lảnh lót bên tai theo một hướng tích cực khiến Ling chỉ biết cười trừ. Thay đồ và ra khỏi nhà, tin nhắn của em Orm vẫn chưa được Ling hồi đáp, chỉ lẳng lặng nằm im trong phần tin nhắn mà thôi.

Orm vẫn đang nhìn chiếc điện thoại của mình. Ánh nhìn như thể xuyên thủng màn hình, trong lòng chờ đợi một chút tín hiệu nào đó khiến màn hình sáng lên.

"Orm, mọi người chuẩn bị xong rồi." – Mẹ Koy lại than phiền khi nhìn thấy con gái cứ nằm trên giường và đặt sự chú ý của em vào điện thoại quá nhiều – "Đây là một chuyến đi nghỉ lễ của gia đình, Papa rất khó khăn mới sắp xếp được thời gian, con có thể nào dành cho gia đình một ít sự chú ý của mình được không?"

Giáng Sinh năm nay, cả nhà Sethratanapong quyết định đi chơi xa, cả nhà mất một ngày dài để đến được nơi này, đứng dưới phong cảnh vô cùng đẹp đẽ là một tâm trạng vô cùng ủ ê trong lòng, nhưng Orm không nói, em cũng không muốn "cục bé buồn" trong lòng mình ảnh hưởng đến không khí vui vẻ của mọi người.

"Cục bé buồn", em tự gọi nỗi buồn của mình là như vậy.

"Con xin lỗi mẹ, con xin hứa sẽ không cầm điện thoại nhiều nữa." – Orm rời khỏi giường và ôm mẹ nũng nịu, mùi trà mang mác trên người mẹ khiến em cảm thấy bản thân mình dễ chịu nhiều hơn.

"Cũng không phải là bỏ luôn điện thoại, con có thể giữ liên lạc với bạn bè, đừng quên chúc mừng Giáng Sinh mọi người nhé, cả P'Ling nữa đấy, con đã gửi lời chúc mừng chưa?"

Con đã gửi rồi nhưng chị ấy chưa xem và vẫn chưa trả lời.

Đây là câu mà Orm không nói, còn đây mới là câu Orm đã nói, "Con đã gửi rồi và chị ấy cũng đã trả lời rồi ạ."

.

.

.

Thật trùng hợp, bộ phim mà Junji rủ xem hôm nay lại chính là phim One Day, bộ phim mà mấy hôm trước Ling đã được nghe từ Orm.

Đã từ lâu rồi, Ling không xem phim tình cảm. Thực ra không phải là Ling không tin vào tình yêu, chỉ là Ling không biết điều này có xảy ra với mình không, cái tình yêu gọi là rực lửa trong tâm hồn, đánh đổi rất nhiều thứ nhưng vẫn muốn sống cùng nó một lần, Ling vẫn chưa biết được cảm giác đó là gì.

"Đây là một bộ phim nên xem vào dịp Giáng Sinh."

Junji đưa cho Ling một ít bắp rang bơ tự làm, mùi bắp thơm lừng khiến cô chỉ muốn tập trung vào đồ ăn chứ không muốn nhìn vào màn hình nữa.

|LingOrm| Series Drabbles - The Red Thread Of FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ