Sợi chỉ đỏ số phận, sợi chỉ tơ hồng, hay chỉ duyên phận.
Có vô số cách để gọi tên cho điều đẹp đẽ này nhằm nói về mối quan hệ được hình thành một cách vô hình của hai đứa trẻ không hề liên quan nhau.
Hai đứa trẻ này có thể tương đồng về học thức, dáng hình, giai cấp, hoặc thậm chí cả hai đứa trẻ chẳng hề giống nhau ở bất kì phương diện nào.
Sợi chỉ duyên phận này sẽ lớn dần theo năm tháng của hai người, đưa hai người từ từ đến gần nhau hơn theo những cách mà hai người thậm chí còn không hề biết, như là vô tình chạm mặt nhau, vô tình đứng cạnh nhau, vô tình hợp tác chung với nhau, và hàng vạn cái vô tình khác.
Sợi chỉ duyên phận có nhiệm vụ thiêng liêng là gắn kết hai con người xa lạ trở nên thân thuộc, sợi chỉ sẽ không bao giờ bị đứt lìa, nó có thể giãn ra hoặc rối lại với nhau, nhưng sẽ không bị tách rời, bởi nhiệm vụ của chúng chính là giữ chặt hai người này ở bên cạnh nhau cho đến cuối đời.
Bạn, đã có được sợi chỉ duyên mệnh của mình chưa?
Một chiếc bóng lớn phủ lên toàn bộ thân người Orm, che đi ánh nắng gay gắt của Thái Lan lúc bấy giờ. Orm ngẩng đầu lên từ cuốn sách đang đọc dở vẫn còn thơm mùi giấy mới, đó là cuốn sách em vừa được mẹ Koy mua cho từ trong nhà sách. Trong tầm nhìn non nớt của Orm, em nhìn thấy một chị gái cao hơn mình rất nhiều. Chị ấy nhìn Orm, rồi lại nhìn xung quanh, ánh mắt trở nên lo lắng.
"Mẹ em bảo em đợi ở đây, chị không cần phải lo đâu ạ."
Ánh mắt trở nên hoà hoãn hẳn đi, Orm có thiên tính nhạy cảm trời ban, tuy còn rất nhỏ nhưng em dường như rất nhạy bén ở phương diện này. Chị ấy ngồi xuống cạnh em, giống như đang lo lắng cho em sẽ bị người lạ bắt đi. Một lúc sau thì mẹ Koy đến, Orm ôm lấy mẹ và khẽ nhìn vào ánh mắt chị tỏ vẻ cám ơn trước khi rời đi. Trong tay em vẫn còn ôm lấy cuốn sách "Sợi chỉ đỏ định mệnh".
"Ling nghe ạ."
Người con gái nhận cuộc gọi, im lặng một chút lắng nghe đầu dây bên kia nói gì rồi mới trả lời, "Ling đến ngay ạ."
Tất cả sự gặp mặt trên đời này, đều không là vô tình ngẫu nhiên.
Chúng ta đến với cuộc đời này, tất cả đều có sự sắp đặt của riêng mình.Như cách Orm Kornnaphat và Ling Ling Kwong đã từng gặp nhau vào năm Ling mười bảy tuổi và Orm chỉ mới mười tuổi như vậy đấy. Rất nhiều năm sau đó, họ lại gặp nhau một lần nữa, nhưng với cương vị là những người đồng nghiệp của nhau.
Sợi chỉ đỏ sẽ gắn kết họ mãi mãi, nhưng trái tim mới là thứ khiến họ nhận ra người đứng trước mặt mình chính là một lý do đáng để chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LingOrm| Series Drabbles - The Red Thread Of Fate
FanficThe Red Thread Of Fate, hay còn gọi là sợi chỉ đỏ của số phận. Với một sợi chỉ được nối từ ngón tay út người này đến ngón tay út của người kia, hình thành nên một số phận không thể tách rời.