all chu đại yêu sau khi chết mưa đem mọi người đưa trở về 1
Đoàn cưng chìu ✔ sửa lại kết cục ✔ tất cả nhân viên he✔
Ngậm: Cách lôn gia nhập tập yêu ti, náo loạn thường ngày.
Văn Tiêu, Trác Dực Thần đối với Triệu Viễn Chu đích chết PTSD liễu, không nhìn nổi hắn bị thương, cũng không nghe được hắn nói chết, hết lần này tới lần khác Triệu Viễn Chu không biết, liền yêu tìm chỗ chết.
————————————
Triệu Viễn Chu đứng ở trước đình giữa sân, vô cùng an tĩnh, nhìn như không có một bóng người.
Nóc nhà sau lưng, binh lính cầm đao bò lổm ngổm, nắm cán đao đích tay đem rêu xanh áp chặc.
Cây cột sau lưng, có mang thiết ban đầu ngón tay nắm lông chim mủi tên, kéo chặc giây cung.
Hai lầu có mấy đôi màu đen giày ống đích chân, nhẹ nhàng di chuyển.
Hắn đích khóe miệng nhẹ nhàng câu khởi, lộ ra mỉm cười, nhẹ giọng nỉ non: "Ba, hai, một."
Triệu Viễn Chu đột nhiên xoay người, thu dù, dù giống như một thanh kiếm vậy đâm ra, dù nhọn cùng phía sau người đánh lén đột nhiên đâm tới mủi kiếm đụng nhau, dù giống như một mặt tấm thuẫn vậy tạo ra, một cổ hào hùng pháp lực từ mặt dù đánh văng ra, đem sau lưng tấn công tới người đánh bay.
Quần áo đen ăn mặc cầm kiếm người, ngã nhảy ra, sát ở dưới mái hiên, trên chuôi kiếm đích đá quý phát ra lam bạch quang.
Người cầm kiếm hai mươi nhiều tuổi hình dáng, trường tay chân dài, quần áo đen hiên ngang, tướng mạo lịch sự, dịu dàng nhã khí, hắn đích con ngươi màu sắc tương so với thường nhân hơi cạn đạm, mơ hồ hiện lên màu xanh da trời, nhưng mặt mũi giữa, sát khí...
Không có sát khí?
Thanh niên kia hai tấn sương bạch, vẻ mặt phức tạp, bao hàm quá đa tình tự, Triệu Viễn Chu một thời khó mà đáp lời phân tích một hai, duy có một loại, hắn bách tư bất đắc kỳ giải.
Kia trải qua tang thương, vốn đã gợn sóng không sợ hãi, nhưng lại chợt hiện vui sướng vẻ mặt là từ hà tới?
Giống như là xa cách gặp lại niềm vui, giống như là mất mà tìm lại được chi duyệt.
Có thể từ đâu tới xa cách gặp lại? Từ đâu tới mất mà tìm lại được?
Triệu Viễn Chu quay đầu nhìn một chút, phát hiện tại chỗ cũng chỉ có mình cùng hắn, cũng không thứ ba người.
Cũng không thể. . . Là mình chứ ?
Hắn trong nháy mắt liền đem cái ý nghĩ này đá ra liễu, là hắn đích mạng còn không sai biệt lắm.
Xem ra vị này Trác Dực Thần đại nhân, hận hắn tận xương a.
Bất quá cũng tốt. . .
Như vậy thì tốt.
Triệu Viễn Chu cố làm ung dung, trêu nói: "U, Trác Dực Thần đại nhân giá hình dáng là bắt chước ta sao? Cũng đừng khiến cho vân kiếm quang vì vậy không nhận ra ngươi a."