· không có gì kịch tình, chính là thu thập một chút cái này lạn hồi kết cùng ta bể tan tành trái tim. Văn bút lạn, ooc ở ta.
· hư hư thực thực đến tiếp sau này
· lão Tứ ta hận ngươi, phạt ngươi sáu năm sau an bài hai người bọn họ diễn nam thông
Tiểu Trác đại nhân phát đuôi hệ một chuỗi đinh đương vang lên chuông
Trác Dực Thần từng đối với Bạch Cửu nói, mình sở dĩ đeo chuông, là anh trai sợ mình đi lạc, chuông này thanh lộ ra quan ái ý. Bạch Cửu lại nói mình bất đồng, hắn là sợ không ai tìm hắn, sợ người khác không tìm được hắn.
Hắn thuở nhỏ mất nương nhờ, mẹ bị thụ yêu chiếm đoạt, cùng cha ruột cũng không thế nào thân mật. Còn nhỏ tuổi liền đến Sùng Vũ Doanh học y, lại bị phái tới Tập Yêu Ti làm nội ứng. Chữa khỏi mẹ quyết trái tim cùng khoảng thời gian này cùng mọi người sinh ra cảm tình hai tương bất hòa, cơ hồ đem hắn cái này chừng mười tuổi trẻ nít sống buồn Thành lão đầu, ngay cả nói chuyện cũng mang theo điểm buồn bực không vui.
Trác Dực Thần không hiểu cái này mới đến bả vai hắn đích trẻ nít ở đâu ra như vậy nhiều buốn nhớ khổ tình, cho là hắn đến trẻ nít cũng sẽ có giai đoạn, chẳng qua là hướng hắn cười cười, an ủi sờ một cái hắn đích đầu. Bạch Cửu được Tiểu Trác đại nhân an ủi, tâm tình liền tốt hơn nhiều, sờ chuông lại hắc hắc cười lên.
Bại lộ thân phận ngày đó tới quá nhanh quá đột nhiên, Bạch Cửu ngay cả lời từ biệt đều không từng nghĩ xong, liền bị Triệu Viễn Chu đem gián điệp thân phận xốc đơn độc để mà rơi.
Hắn xấu hổ không thôi, ở đại yêu, Văn Tiêu cùng Bùi tỷ tỷ trước mặt không ngốc đầu lên được, cũng không làm được bất kỳ giải bày, nhưng để cho hắn không dám nhìn thẳng vẫn là Tiểu Trác đại nhân ánh mắt.
Cặp mắt kia đối với hắn cười qua, vì hắn lo âu qua, cũng không từng lộ ra như bây giờ tức giận.
"Tại sao phải giúp Sùng Vũ Doanh?" Trác Dực Thần chịu đựng tức giận hỏi, hắn không hiểu, nếu giờ phút này là thật, chẳng lẽ lần trước ủy khuất tức giận đều là ngụy trang sao?
Bạch Cửu thần sắc cứng đờ, cũng không nói chuyện, chẳng qua là cúi đầu khu làm trên tay chông.
"Ngươi thì nguyện ý làm một tên phản đồ, hay là làm ta Trác Dực Thần đích. . . Bạn."
"Chỉ cần ngươi nói, ta liền tin ngươi."
Bạch Cửu rốt cuộc ngước mắt lên, hai mắt ngấn lệ mơ hồ nhìn về Trác Dực Thần.
Về sau hết thảy đều phát sinh quá nhanh, Bạch Cửu bị Ly Luân khống chế, Anh Lỗi hy sinh, nhân gian ôn dịch bùng nổ, mà đầu sỏ chính là hắn đích tốt sư phụ Ôn Tông Du.
Rời đi tháp lâm lúc, Bạch Cửu dùng sức lột xuống Trác Dực Thần đích chuông. Hắn hy vọng xâu này đinh đương vang dội trò vui có thể giúp hắn, mới có thể bảo vệ được hắn.
Chỉ cần nữa một bước, còn nữa một bước, hắn là có thể bảo vệ hắn đích Tiểu Trác Ca liễu. Bạch Cửu thét lên, chảy nước mắt, không để ý thiêu cháy mang tới đau đớn kịch liệt, giùng giằng đưa tay đi với tới cái đó đồ đựng. Hắn đích thân thể và gò má bị thiêu hủy cơ hồ toàn bộ tan vỡ, có thể hắn vẫn nắm thật chặc kia chuỗi chuông, thật giống như nắm mình toàn bộ dũng khí.