Thần cửu lần bên ngoài

8 2 0
                                    

 Ta thích dáng vẻ ngươi đã có

Liền yêu bọn họ chung một chỗ một mực một mực chung một chỗ

https://qiqiandkyx.lofter.com/post/1d3cbd4c_2bd3b7535

18

11

Thần cửu lần bên ngoài

Ta không chịu nổi, Tiểu Cửu 亖 đích thời điểm quá khó chịu, ta không tiếp thụ nổi, tới một chủ động HE. Hữu tình hướng, định trước ooc, không thích mời điểm xoa, đừng phun!

Nằm ở Tiểu Cửu trên người đau tim đến co giật Trác Dực Thần, nhẹ nhàng vuốt ve Tiểu Cửu trên tay bị đả thương đích da, nếp nhăn giăng đầy, không dám hy vọng bình thời như vậy nhát gan yêu khóc Tiểu Cửu lúc ấy đau thành cái dạng gì.

Sùng Vũ Doanh đích địa lao thật tốt lãnh, rậm rạp chằng chịt giống như kim vậy đau nhói xương tủy, nhẹ nhàng khép một chút khoác lên Tiểu Cửu trên người nón lá rộng vành: "Tiểu Cửu, ta mang ngươi về nhà." Vừa nói mạnh chống bị thương thân thể đứng dậy đem Tiểu Cửu đeo ở sau lưng bước chân tập tễnh đi ra ngoài.

"Tiểu Cửu a, ngoan, trở lại Tập Yêu Ti liền không lạnh nga!"

"Tiểu Cửu a, ngươi cầm trong tay chuông cháy hỏng, Tiểu Trác Ca trở về sau này cho ngươi cầm mới, ca ca trong phòng còn có rất nhiều..."

"Tiểu Cửu a..." Thanh âm không cầm được nghẹn ngào

"Tiểu Cửu..." Lời còn chưa dứt, người đã té xuống đất, trải qua đối chiến sau vết thương chồng chất thân thể đã không chịu nổi Trác Dực Thần cõng dốc lòng đơn độc mười mấy tuổi thiếu niên đi xuống, hắn vội vàng xoay mình đem Tiểu Cửu ôm vào trong ngực "Tiểu Cửu..." .

Bạch nhan cảm ứng được con trai gặp nguy hiểm chạy đến thời điểm thấy chính là như vậy một bộ hình ảnh, luôn luôn ưu tư nội liễm Trác Dực Thần, giờ phút này ôm Bạch Cửu đích thân thể khóc chật vật không dứt.

Bạch nhan thấy rõ con trai thảm trạng cũng xông lên phía trước nhào vào trước người con trai đau lòng không thôi: "Tiểu Cửu... Đây là chuyện gì xảy ra? Tiểu Cửu tại sao có thể như vậy?"

"Tiểu Cửu... Tiểu Cửu hắn... Hắn cũng là vì cứu ta..." Trác Dực Thần đã không nói ra đầy đủ ngữ.

Nhìn trước mắt bạch nhan thượng thần, Trác Dực Thần bỗng nhiên trong đầu dốc lòng đơn độc hình ảnh thoáng qua, tám đầu năm bạch trạch lệnh mất tích, thần mộc bạch nhan khô héo, Tiểu Cửu người mang nhân thần yêu ba tộc huyết mạch, hắn đích máu có thể lệnh thần mộc cây khô sống lại, dài ra chồi mới, cuối cùng mới có cơ hội tu bổ bạch trạch lệnh. Chỉ có ba phân một trong thần mộc huyết mạch Tiểu Cửu có thể cứu thần mộc, kia bạch nhan có phải hay không cũng có thể cứu Tiểu Cửu?

Hắn muốn bắt một cái phao cứu mạng cuối cùng vậy bắt bạch nhan đích cánh tay, lúc này đã hoàn toàn mất đi bình thời bưng phương trì trọng, "Bạch nhan thượng thần! ! Ngươi có thể cứu Tiểu Cửu có phải hay không! ! Ngươi nhất định có thể cứu hắn, ngươi là thần mộc, hắn là con trai ngươi, hắn có thể để cho cây khô sống lại, ngươi cũng có thể là phải không ? Ngươi nhất định có thể cứu hắn đích có đúng hay không?"

ĐỒNG NHÂN - ĐẠI MỘNG QUY LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ