https://daguaishou741.lofter.com/post/1f410e1c_2bd3d8ddb
• Tư tin
• Sắp xếp
19
11
Mộng đẹp trở thành sự thật
Phải là một ngắn thiên, hai ba chương liền kết thúc. Cùng thuộc về · cách một đơn độc thế giới quan đích, abo báo động trước, là chuyện toàn bộ kết thúc sáu năm sau chuyện. Đơn độc đọc không cần nhìn trước văn. cp là Ly Chu, tịnh điện bình hằng, văn tình mật dực, Anh Lỗi Bạch Cửu.
Chương thứ nhất:
"Anh Lỗi! Ngươi cho ta đứng kia!" Triệu Viễn Chu lại chộp được ở Côn Luân Sơn ẩn núp muốn len lén dùng sơn hải tấc cảnh Anh Lỗi.
"Hắc hắc, Triệu Viễn Chu, ta chính là nhìn một chút cái này pháp khí, làm sao như vậy bẩn a, ta xoa một chút."
"Ngươi hay là cho ta đi, ta biết ngươi muốn trộm trộm đi xem Bạch Cửu, nhưng là nhân gian quả thật quy định lập gia đình trước hai người không thể gặp mặt, nhà ngươi Bạch Cửu nhà hắn người nói, muốn hết thảy đè nhân gian thủ tục làm."
Anh Lỗi không nỡ nhìn bị Triệu Viễn Chu dọn dẹp pháp khí.
"Triệu Viễn Chu a, ta chỉ không rõ, lúc ấy ngươi cùng Ly Luân đích đám cưới cũng phức tạp như vậy sao?"
"Vậy làm sao sẽ giống vậy đây, chúng ta hai đơn độc là thuần yêu, không có loài người như vậy rườm rà trình tự. Nhưng là Ly Luân hay là cho ta viết chỉ có nhân gian mới có hôn thú."
Anh Lỗi nhìn Triệu Viễn Chu đắm chìm trong trong trí nhớ đích dáng vẻ, muốn trộm trộm lấy lại Triệu Viễn Chu trên tay sơn hải tấc cảnh, bị phát hiện Triệu Viễn Chu nắm tay đánh xuống đi.
"Ngươi hay là biết điều chờ một hồi đi, hoặc là rèn luyện một chút thân thể, ngươi còn phải ở tư nam nước trấn đem Tiểu Cửu trên lưng Côn Luân Sơn đâu."
Nói xong Triệu Viễn Chu xoay người rời đi, để lại ủ rũ cúi đầu Anh Lỗi.
Nhân gian, đại chiến qua sáu năm. Bạch Cửu đã đầy mười chín tuổi, ở năm ngoái phân hóa thành một đơn độc khôn trạch. Tập Yêu Ti cửa treo đầy hồng trù, bên ngoài người đi đường hỏi cửa treo đèn lồng đích trác dực thần "Trác đại nhân! Hôm nay Tập Yêu Ti có gì vui chuyện a?"
Trác dực thần quay đầu cao hứng nói "Hôm nay là em trai ta, thiên đô hạng nhất y Bạch Cửu đích xuất giá ngày, hôm nay chúc mừng người, Tập Yêu Ti hết thảy có thưởng!"
Người trên đường phố cửa cũng náo nhiệt kêu lên chúc mừng.
Trác dực thần treo hoàn đèn lồng, trở lại trong phòng. Bùi Tư Tịnh cùng bùi tư hằng đón. Tự đại chiến kết thúc sau, Ly Luân dùng mình hòe mộc lực vì bùi tư hằng đích tượng gỗ tăng cường, bây giờ bùi tư hằng cơ hồ cùng người thường không khác.
"Trác đại nhân, Tiểu Cửu đang đòi để cho ngươi quá khứ đâu."
"Được, ta giá liền đi qua nhìn một chút. Văn Tiêu chứ ?"
"Văn Tiêu cũng ở đây Tiểu Cửu vậy, ngươi mau đi đi."
Nhìn trác dực thần vui thích bóng lưng, bùi tư hằng hướng về phía chị nói "Chị, Bạch Cửu em trai thật hạnh phúc, có các ngươi như vậy nhiều anh chị thương yêu trứ."