Viện án
Văn bút không tốt lắm, sẽ cố gắng tiến bộ!
• Tư tin
• Sắp xếp
16
11
Trác Dực Thần X Bạch Cửu Tiểu Cửu suy nghĩ hôn Trác Dực Thần đích sừng rồng
OOC báo động trước, là trọc rượu cp(trác cửu) nha, thải trứng không ảnh hưởng chánh văn xem ăn, có thể theo như cần 😘
"Tiểu Cửu" Trác Dực Thần ôm lấy Bạch Cửu bởi vì Ly Luân rời đi mà yếu ớt ngã xuống thân thể, vuốt ve hắn đích mặt, nỉ non.
"Tiểu Trác Ca, ta cũng biết ngươi nhất định sẽ tới cứu ta "
Bạch Cửu đem mặt tựa vào Trác Dực Thần đích trên đầu ngón tay, mặc hắn đụng chạm.
——
"Oa nga, Tiểu Trác Ca, cho nên ngươi bây giờ là đại yêu sao?" Ly Luân tróc khai Bạch Cửu thân thể sau, Bạch Cửu vẫn đi theo Trác Dực Thần đích bên người, nửa bước không rời.
Bọn họ tách ra lâu như vậy, hắn bị khóa ở liễu tối tăm không ánh mặt trời nhà, nhìn Tiểu Trác Ca bị khi dễ, vô lực, căm hận lắp đầy hắn.
Trác Dực Thần lấy ra vị trí, để cho Bạch Cửu cùng mình ngồi chung, sờ đầu hắn một cái, than thở: "Đó không phải là lỗi của ngươi, bị Ly Luân phụ thân cũng là chúng ta không có nghĩ tới "
Huống chi, hắn lại cũng không có nhận ra được, áy náy hẳn là hắn, mà không phải là Bạch Cửu
Dẫu sao, là hắn mình nói qua phải bảo vệ tốt Bạch Cửu đích.
Đưa tay vuốt lên Bạch Cửu hơi nhíu đích mi mắt, hắn hay là thích Bạch Cửu cười.
Khóe miệng cầu nụ cười, "Ta bây giờ là yêu, ngươi sợ sao?"
"Chớ sợ chớ sợ, Tiểu Trác Ca là lợi hại nhất đại yêu, ta làm sao sợ Tiểu Trác Ca" thích cũng không kịp.
Bạch Cửu vội vàng lắc đầu, còn giơ lên ba ngón tay muốn thề giám trung thành, rất sợ Trác Dực Thần hiểu lầm hình dáng.
Trác Dực Thần bị hắn nhất kinh nhất sạ nghiêm túc hình dáng cho khả ái đến, còn không có nói gì, Triệu Viễn Chu liền chậm rãi đi tới.
Âm dương quái khí: "Chớ sợ chớ sợ ~ tiểu bạch thỏ thật đúng là đôi ngọn a, ta nhớ ban đầu ngươi nhưng là bị ta giá đại yêu làm sợ xỉu mấy lần."
Triệu Viễn Chu đi tới cướp đi Bạch Cửu trong tay tróc tốt hột đào, bỏ vào trong miệng "Đổi thành Tiểu Trác, sẽ không sợ, thật thật là làm người ta thương tâm không dứt."
Bưng đơn độc mặt đầy bị thương hình dáng
"Vậy không giống nhau, Tiểu Trác Ca có thể là lợi hại nhất, thiện lương nhất đích đại yêu." Bạch Cửu vội vàng hộ tốt hột đào, sau đó giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, kiêu ngạo
Trước Tiểu Trác Ca cho Văn Tiêu chị tróc hột đào, bị Văn Tiêu chị cho Bùi tỷ tỷ, hắn nhưng vẫn nhớ đâu.
Mặc dù chưa ăn đến qua Tiểu Trác Ca tróc đích hột đào, nhưng là không quan hệ, hắn có thể cho Tiểu Trác Ca tróc.