Mèo mèo Đại đội trưởng
Chớ lên cao, cấm chỉ chuyên chở, tùy duyên đổi mới, cám ơn mọi người!
https://xinjinjumin410099046374.lofter.com/post/807b2c23_2bd3ceea7
19
11
Trác Dực Thần X Bạch Cửu ta đưa cho ngươi chuông, sẽ còn vang sao?
"Tiểu Trác đại nhân, chớ khổ sở, ta rất vui vẻ có thể giúp được ngươi. . . . ."
Tiểu Cửu chết,
Một người chết,
Máu thịt mơ hồ nằm trên đất.
Bất Tẫn Mộc bá đạo như vậy, phàm là tới gần sinh mạng, cũng không chạy khỏi cháy hết đích kết quả.
Bạch Cửu biết hắn chạy không thoát, cũng không muốn chạy khỏi.
Nếu như có thể dùng mình thân thể bảo toàn Tiểu Trác đại nhân, cho dù tan thành mây khói thì như thế nào!
Máu thịt bị Bất Tẫn Mộc từng chút một thiêu cháy, thống khổ như vậy, tựa như linh hồn bị vỡ ra.
Hắn cắn chặc hàm răng, thân thể nhưng càng về phía trước đến gần.
Nhanh một chút!
Nữa nhanh một chút!
Hắn nắm chặc chuông, tựa như xâu này nho nhỏ chuông có thể mang đến lực lượng vô tận cùng hy vọng.
Như vậy nhiều lần, khi hắn sợ lúc, chỉ cần bắt được Tiểu Trác trên người đại nhân đích chuông, sợ hãi thì sẽ tiêu tán.
Mà bây giờ giá xâu này chuông, đã bị Tiểu Trác đại nhân đưa cho hắn.
Hắn tuyệt không sẽ ở chỗ này lùi bước!
Bất Tẫn Mộc đích hương tro cuối cùng vẫn là bị hủy diệt.
Bạch Cửu lộ ra hài lòng mỉm cười.
Tiểu Trác đại nhân, ta làm được, ta cũng có thể bảo vệ mọi người. . .
Tiểu Trác đại nhân, ta làm giỏi sao?
Thật là nhớ lại bị ngươi sờ đầu một cái a. . .
Ý thức tiêu tán, Bạch Cửu đích thân thể trùng trùng té xuống đất.
Hắn đích ánh mắt còn trừng thật to, thật giống như có thể tùy thời thấy hắn thích nhất Tiểu Trác đại nhân.
Khi Trác Dực Thần kết thúc hết thảy đi tới nơi này lúc, hắn quả thực không dám tin tưởng.
Nằm ở nơi đó đích người là Tiểu Cửu sao. . . Thật sự là Tiểu Cửu sao. . . Có phải hay không là hắn nhìn lầm rồi
Trác Dực Thần đột nhiên cảm giác toàn thân vô lực, hắn chợt quay đầu tựa vào tường.
Lạnh như băng vách tường để cho hắn choáng váng đầu hoa mắt, tim không nghe sai sử, nhảy một chút so với một chút mãnh, giống như là muốn từ cổ họng hắn miệng tránh thoát được.
Đó không phải là Tiểu Cửu, Trác Dực Thần nói cho mình, vậy nhất định không phải Tiểu Cửu. Chỉ là bởi vì hắn quá mệt mỏi, trong lúc nhất thời nhìn lầm rồi.