"Tất cả...Mikey và Touman...Tao sẽ huỷ diệt tất cả...Haha..."Hanma vẫn đứng đó vừa cười khùng khục vừa tự lẩm nhẩm một mình. Rồi như bỗng nhớ ra thứ gì đó, hắn dừng lại, quay đầu về phía sau quát to với đám cấp dưới tạm thời của mình.
"Không được đụng đến đứa tóc vàng nhỏ con kia, còn lại thì giết hết, đã rõ chưa ?"
Đứa tóc vàng nhỏ con ...?
Dù ở đây có tận hai người đáp ứng đủ tiêu chí trong câu nói này của hắn, nhưng tuyệt nhiên tất cả người có mặt ở đây vừa nghe liền có thể xác định được người mà Hanma nói đến. Đùa gì chứ...Cái tên Alpha vừa mới đánh đấm như quái vật kia, sao có thể gọi là "nhỏ con" được, mặc dù sự thật thì đúng là như vậy...
Trong khi đó, đương sự được tận tình che chở thì lại bí xị cả khuôn mặt ra, hằm hè nhìn Hanma như đang cố gắng thể hiện sự bực tức và bất mãn của mình. Nhưng Takemichi nào có biết, vẻ mặt hung dữ mà em cố tình làm trong mắt tên kia lại chỉ như một bé mèo xù lông đang muốn thu hút sự chú ý của chủ nhân, khiến hắn chỉ càng muốn bắt em về cưng nựng một trận cho thoả thích.
Hanma liếm liếm môi, đôi mắt hồ ly sáng hoắc trong đêm đen tham lam nhìn chằm chằm vào con mồi.
Không khí xung quang đang căng thẳng đến cực điểm, đôi bên cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của đối phương, chỉ chực chờ đối thủ động đậy là sẽ lập tức lao lên. Một bên chiếm ưu thế về số lượng, bên kia lại tụ tập toàn máu mặt của một băng nổi tiếng không kém.
Riêng cái "đứa tóc vàng nhỏ con" đã được đặc cách đứng vào hiên trú mưa cách trung tâm trận giao chiến khoảng 5m, trước khi đi còn được ba tên Alpha săn sóc gói gém trong hai lớp áo khoác vừa dài vừa to, hiện tại đang mắt cá chết liếc nhìn vòng người đông đúc trước mắt, trong đầu thầm đếm ngược 10 giây...
5...4...3...2...1...
"Brừm...Brừm....Brừm..."
Tiếng rồ ga vang lên như hàng trăm con chiến mã đang lao về phía trước, chỉ vài giây sau, khu đỗ xe vốn âm u đen tối bỗng được hàng trăm ánh đèn chiếu rọi.
Hàng loạt xe motor tiến vào khu đất trống, bang phục đen thêu chỉ vàng, tiếng giày ma sát với nền đất ẩm ướt, tiếng động cơ xe ồn ào đinh tai nhức óc.
Touman đã có mặt.
Baji dẫn đầu đoàn người, miệng ngậm sợi dây cột tóc, mái tóc đen dài dán sát vào sườn mặt góc cạnh.
"Quả nhiên là hôm nay vẫn phải quyết chiến sao ?"
"Là Mobius hả ? Vui đấy, vui đấy."
Smiley vẫn bộ dạng cười tít cả mắt như thường ngày, dường như trận quyết chiến với hắn không phải là vấn đề gì quan trọng.
"Đánh nhau mà không có tụi này thì không được phải phép cho lắm rồi."
Mutou bẻ bẻ khớp tay, lạnh giọng lên tiếng.
"Takemichi, Takemichi..."
Ngược lại với điệu bộ bình thản của các đội trưởng, Peyan hiện là đại diện đội trưởng đội ba thay mặt Pachin lại hoảng hốt đến cực điểm. Chỉ vừa dựng xe đã hớt hải tìm kiếm bóng hình với mái đầu vàng xù quen thuộc, thấy người đã đứng an toàn dưới hàng hiên mới dám thở phào nhẹ nhõm. Nếu người kia xảy ra chuyện gì, hắn làm sao ăn nói với Pachin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake/ ABO ] Wrong time ? Yes, but right people
Romance[ Tích...Tích...Hệ thống 006 xin được thông báo : Đã hoàn thành việc đàm phán và thành công đưa người du hành Hanagaki Takemichi trở lại phó bản Tokyo Revengers...] Hướng dẫn sử dụng : - Truyện không bám sát theo nguyên tác, chỉ có vài sự kiện dựa t...