Im sure he's even madder now.
Just what the hell did i just do.
Should I text him saying im sorry?
Hindi nya rin naman kasi tinatanggap sorry ko. (Even tho wala naman talaga akong ginagawang mali.)
Inabot sakin ni Leo ang cap ko at pinalabas na ako. Halatang inaasar nya talaga ako. While Arthur is just vibing with him. Thats why na-turn off ako sa kanya.
Buti pa si kuya alex, he's protecting me from negative things.
IM NOT SAYING NA NEGATIVE SI KUYA THEO HA
SORT?
I dont know.
Paglabas ko nakita ko na pinagkukumpulan si Noah. Syempre. Kahit ako matutulala ako sa ka-gwapuhan nya e. Kaso nga lang, yelo sya.
Tumayo ako sa gilid nya at nagsitinginan ang mga fans nya sakin. Itinuro ko ang cap ko to let them know na nagtatrabaho lang din ako.
Now that I think of it.
Naka-ilang gf na kaya 'to? Tangkad e. Taena kahit gantong height lang kahit ano itsura okay na sakin.
"Enjoying the view?" Rinig kong boses ni Leo. "Type mo ba?" Tanong nya.
"Hindi ka ba kinakabahan jan sa sinasabi mo?" Tanong ko sa kanya at itinuro ang balahibo kong tumatayo dahil sa lamig.
"Grabe, nananayo balahibo mo dahil lang sa sinabi ko?" Tanong nya habang natatawa.
"Leave me alone." Sabi ko at lumipat ng pwesto.
"Noah." Tawag nya. Napalingon ako sa kanya. Kita ko ang mapang asar na mukha nya habang si Noah naman ay seryosong naglalakad papunta sa kanya.
"May kilala akong may crush sayo pero nahihiya sya ngayon." Sabi nya kay Noah at pasimpleng tumingin sakin.
Potangina talaga.
Naglakad ako palabas ng mall at dun namigay ng flyers.
Minsan talaga ang sarap nalang talaga layuan ni Leo.
Maybe its wrong decision din talaga na nagtrabaho ako sa kanila.
Anyways, kumusta kaya si kuya theo?
Galit kaya sya? T__T
Well i hope he's not.
Wala naman akong ginawang masama.
Except sa maging pabigat sa kanya kagabe. Potangina talaga.
Bakit ba puro kahihiyan nalang pinaggagagawa ko sa bohai ko huhu
"Lucy?" Rinig kong tawag sakin. Si Kuya Alex.
Bakit sya nandito?
"Are you working here? To whom? Im buying the whole place." He said and grabs my hand.
Halos nangangatog ako habang naglalakad palapit sa store nila arthur.
"Kuya, Im fine." I said. Assuring him. He stop walking.
"Why are you working? You didnt have to work to live." He said and look straight to my eyes.
Yumuko ako.
Is he going to treat me like im still a little one?
Im already 22.
Why do I feel like when im around kuya alex he's always taking care of some child
"Did i said something wrong?" Tanong nya at iniangat ang tingin ko.
Iniwas ko ang tingin ko sa kanya.
YOU ARE READING
Accidentally Falling Inlove
RomantizmThis is only a fictional story. The places and anything that will be said here that has any resemblance with reality has nothing to do with this work. This is also a sequel story of the Webtoon novel I am currently reading(bcs im a fan huhu): I am t...