CHAPTER NINE

7 2 0
                                    

chapter nine: intrams

Mabilis lang ang araw at ngayun ay intramurals na, maaga akong pumasok at naka black t-shirt lang ako at baggy pants, naka sapatis rin ako dahil intrams naman.

"bading yung  heels mo" sabi nito kaya napakamot ako at inilagay iyon sa bag.

"hoy bakla, yung sapatos ko susuotin ko yan mamaya pinag tsinelas mo pa ako" sabi ni bading kaya natawa ako.

mag h-heels nalang ako mamaya habang naroon dahil gagamitin tong sapatos.

wala naman kasi akong sapatos dahil mas gusto kong bumili ng pagkain kesa ng sa mga outfit.

Nakarating ako ng school at nakabihis na silang lahat, mag uumpisa naraw ang laro nila.

"ito suotin mo" iniabot ni damian sa akin ang isang jersey, kinuha ko naman yun.

pumasok ako ng restroom at nagbihis, hindi bagay kung naka baggy pants ako tapos itong over size na jersey kung rarampa ako ng ganito ay hindi maganda.

mukha kasi akong lalaki.

kaya nag cycling nalang ako, buti naka cycling ako ngayun, para lang rin akong mag b-badminton, medyo mahaba naman itong cycling ko.

tumalikod ako at tyaka ko lang napansing may apelyedo sa likod ko.

eztrella

malamang meron! jersey nya to e.

may practice rin kasi kami mamayang hapon kaya okay na to.

lumabas ako ng restroom at nandoon pala sya nag aantay, nakataas ang kilay nya at tinignan ako taas pababa.

"whats that?" tanong nito sa akin.

"alin?" tanong ko pabalik.

huminga sya ng malalim " mag doble ka ng short" sabi nya kaya napakamot ako.

"pangit rumampa ng naka ganon, tyaka okay nato may practice rin kami mamaya sa badminton" sabi ko.

"may p-practice ka ng ganyan?" tanong nya tumango naman ako "tss, bahala ka" sabi nya.

Pumunta na kami ng gymnasium at nagumpisa na ang pagiging babae ko.

nung ako na ang rumampa ay nakatingin sa akin ang lahat.

"what the hell! bakit suot nya yung jersey ni damian nung nakaraang taon?"
"ang alam ko hindi nag papahiram ng gamit si damian kahit kanino"
"bwisit! nung nakaraan uniform!"

galit nanaman sila sa akin, malamang inggit sila! inggitera kasi sila.

"Ang sarap nya tignan pre hahaha"
"tangina mo marinig ka riyan!"
"ang ganda talaga nitong si shaine"
"panalo nayan"

ang nga lalaki naman iyon, sira ulo anong masarap??!

matapos kong rumampa ay nagumpisa na ang laban, hawak ni gaven ang bola at inihagis nya ito kay kevin, tapos kay flyn, nangmakarating ang bola kay gaven ulit ay shinoot nya na ito at boom!

"one point!" nakangiting sabi ko at pumalakpak.

maya maya ay si damian naman ang nakashoot at tumingin pa ito sa akin bago nya i shoot.

ano yun?  'para sayo to' ??

hehe delulu nanaman ako!-- teka? bakit ako mag dedelulu tapos sa kanya pa?!

ngumiti ako at nag thumbs up sa kanya "nice" i mouthed, nakita ko syang ngumiti at naglaro ulit.

pam-pagana yun!

GANGSTER! | only girl series#7Where stories live. Discover now