7.

224 55 11
                                    

đã hơn một tháng trôi qua sau ngày thành an và quang hùng chia tay. cả hai không còn gặp nhau nhiều nữa, bởi vì có một người luôn âm thầm trốn tránh.

trong những ngày cô đơn đó và lo âu đó. thành an không thể không nhắc đến cái tên đinh minh hiếu. có lẽ nó phải cảm ơn hắn nhiều, tuy không biết minh hiếu muốn gì từ nó, nhưng nó vẫn luôn cảm thấy ấm áp bởi sự hiện diện của hắn.

đinh minh hiếu cái miệng thì mạnh vậy thôi, chứ thật ra hắn dịu dàng lắm. hay để dễ hình dung hơn nữa thì cứ nhìn cách hắn ăn nói trên mạng rồi tưởng tượng ngược lại là sẽ ra hắn ở ngoài đời. tại vì hắn là anh hùng bàn phím thôi, chứ hắn hay ngại ngùng lắm, nói chuyện cũng không được lưu loát, đôi lúc ở với anh em thân thiết thì mới mạnh mồm được chút.

chán lắm, không giống thành an được xíu nào. nhưng được cái vì minh hiếu không giỏi ăn nói, nên khi hắn dỗ dành an bằng những lời tưởng chừng cả đời hắn cũng không bắn ra được, thành an cảm động nhiều lắm. nhiều khi đang ổn, mà hiếu nói xong nó chỉ muốn khóc tiếp. tại vì sốc quá, mà cũng ấm lòng nhiều chút.

cũng nhờ vậy, thành an quên dần đi những đau đớn về đoạn tình cũ mà nó vẫn hối tiếc.

đó cũng chính là lúc thành an nghĩ mình đã đủ can đảm để đối mặt với người cũ. đêm hôm đó, tin nhắn của một vài người bạn trong chương trình cũ nhắn đến thành an, rủ rê nó tập hợp đi chơi. hứa hẹn là sẽ đông đủ 31 anh trai, thành an cũng không thể từ chối.

những tin đồn trước kia của nó và anh đều đã vơi bớt, thay vào đó là những đón nhận tích cực hơn nhằm bảo vệ hai người. khi nhìn những điều ấy, thành an chỉ cười nhạt, an biết nó có muốn thì anh và nó sẽ vẫn chẳng thể quay lại nữa. mà biết đâu, tình cảm của anh đã phai màu rồi không chừng. chính thành an cũng vậy mà, nó chẳng thiết tha gì về mối quan hệ đó nữa.

nhưng nếu được, nó vẫn muốn ở bên chăm sóc anh với tư cách một người em, người bạn.

bởi vì nó hiểu quang hùng, nó tự hào cho rằng anh sẽ khó mà tìm ra người nào biết nhiều về anh hơn nó. trong mắt nó, quang hùng là một người hay giả khờ, anh rất thông minh và tình cảm. sở dĩ nó nghĩ thế bởi vì cái nét giả vờ của quang hùng khó nhận ra lắm, chỉ có nó trải qua nhiều điều rồi mới biết được thôi.

chứ chẳng tự nhiên có tên ngơ ngơ nào mà tài giỏi như vậy được, cái đó đâu phải trời ban.

trở lại với câu chuyện vừa nãy, thành an đồng ý lời mời của các anh em trong chương trình xong thì cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhìn mặt người yêu cũ. mà tính theo phương diện nào đó, là thành an đá quang hùng...thì phải. vậy nên an đặng chưa biết nên dùng văn gì để đối đáp với người ta cho thỏa đáng, nó biết tính hùng ra sao nên càng nghĩ càng làm nó nhức óc.

thành an quay sang đinh minh hiếu, hắn ngồi cạnh nó nãy giờ thấy mặt nó nhăn nhó cũng thấy khó hiểu. mà từ ngày thành an chia tay tới giờ, hắn chưa ngày nào không đến gặp nó dù cho có bận bịu thế nào đi nữa.

thể hiện nhiều vậy rồi mà nó vẫn mãi không nhận ra, khờ thật chứ.

"ê hiếu, rảnh hong?" thành an quay sang minh hiếu, nó cười cười nhìn hắn như một đứa trẻ đang xin xỏ người lớn.

kewgav - dmh x dta | sink deep Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ