0

799 63 8
                                    

trước tiên, mình muốn nói nhiều điều và nhắc nhở vài thứ.

01. mình biết đến cái tên negav từ lâu, những mãi đến khi an bị phốt mình mới chú ý đến an hơn.
thú thật, ban đầu mình cũng đã tin vào những bài viết ác ý về an và có thuộc một phần mắng chửi an.
sau đấy khi bản thân mình tìm hiểu về an, mình lại tự vả một cú đau điếng...mình thương an.
eo ơi, ước gì mình biết đến em nhỏ sớm hơn, tận bây giờ mới bế em thì muộn quá.

02. có thể fic này mình đang mượn anh đinh minh hiếu để thể hiện tình cảm của mình với an. (chính quyền xem được xoá fic)

03. tên fic mình ngựa thôi chứ mình ngu tiếng anh (xài gg dịch)

04. đây là fic đầu tiên mình viết về người thật, nên mình có hơi rén nhẹ.

05. mình thích năng lượng mà đặng thành an mang lại cho khán giả, và những gì em cố gắng từ trước đến giờ. mình không bênh cho cái sai của an, mà mình đơn giản là công nhận sự thay đổi của an thôi. mình tin đặng thành an của hiện tại.

06. em an đéo thể nào top được.

07. dự kiến của mình là fic này sẽ là fic nhiều chương chứ không phải oneshot. tuy nhiên bản thân mình là một người chuyên viết oneshot, có thể vì vậy mà truyện sẽ có vài phần gây ba chấm. mong mọi người thông cảm và góp ý cho mình.

08. có một chút xíu hùng an

09. mình nghĩ là sẽ cho tình tiết cả đội gerdnang bế em an (riel mà có phải tôi xạo đâu)

okay mình nhắn nhủ nhiêu thôi hihi (thật ra chả có gì trơn mà mình thích dài dòng)

kewgav - dmh x dta | sink deep Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ