4.

349 70 6
                                    

thành an ở lại một lúc lâu vì câu nói của hiếu, nó ngồi chờ anh em tập hợp lại và rồi sẽ đưa nó đi đâu chơi như hiếu đã nói. thật ra, thành an cũng luôn khao khát được đi cùng các anh trong nhóm gerdnang nhiều, vì từ khi nó nổi tiếng hơn, cả nhóm không còn nhiều cơ hội hay thời gian dành cho nhau nữa. ai cũng có hào quang rực rỡ, cũng có những lịch trình bận rộn, thành an cũng không phải ngoại lệ.

thành an nằm dài trên chiếc sofa, nó tranh thủ đánh một giấc. có lẽ cuộc vui không rõ ràng giữa nó và đinh minh hiếu thật sự rất hăng như lời hắn nói. bởi giờ thành an cảm thấy chóng mặt và buồn ngủ vô cùng, sự tỉnh táo trong nó không còn đọng lại được bao nhiêu kể từ khi rời khỏi giấc ngủ từ sáng sớm.

thế rồi, bé con nằm đó và nhanh chóng chìm vào một giấc ngủ ngắn trong lúc đợi các anh của mình. thành an lúc bình thường có lẽ rất năng lượng và ồn ào, hay có nhiều lúc nó đã cố tỏ ra tích cực và lan truyền cảm xúc ấy cho mọi người xung quanh. vì thế mà giống như khi nó trở về với sự mệt mỏi do phải liên tục bộc phát ấy, giấc ngủ của nó trở thành một thứ vô cùng yên tĩnh.

chỉ là thỉnh thoảng mới nói mớ mà thôi.

đinh minh hiếu cuối cùng cũng quay trở lại, hắn đã thôi ý định trêu chọc thành an rồi. hiếu định sẽ nói cho thằng nhóc kia biết chuyện tối qua, nhưng khi bước vào thấy thành an đang say giấc trên ghế, hắn liền bỏ ý định ấy. sở dĩ đinh minh hiếu trêu đùa cái trí nhớ ngắn hạn và bịa chuyện kiểu thần thần bí bí là để thành an quên đi những niềm đau mà tối qua nó đã gần như xã đi hết.

thành an đêm hôm đó, nấc lên từng tiếng khi uống vào một loại rượu mạnh mà bản thân chưa từng dám thử. để cho đôi mắt đỏ hoe, nhỏ ra từng giọt sầu bi trước mặt cái người xem mình là chướng khí. nếu là kewtiie lúc bình thường, chắc chắn khi thành an tỉnh dậy, hắn sẽ kể cho nó ngượng đến chín mặt mới thôi. nhưng hắn ngại nhắc, không muốn đá động đến việc thành an thất tình cũng như cái tên quang hùng marterd.

có lẽ đó là một cảm giác đau lòng, lo lắng, mà cũng khó chịu, day dứt.

thành an nằm trên chiếc sofa trơ trọi, chỉ kê đầu trên chiếc gối. cơ mà người nó chẳng dài được bao nhiêu, dù nằm cả ra ghế rồi vẫn không chiếm được hết chỗ. nghĩ đến thế làm hiếu đinh cứ phải tự cười thầm, nhìn đặng thành an thật sự không giống một người đàn ông 23 tuổi chút nào. ngỡ như năm nay nó mới mười mấy thôi đó, cứ i như một đứa trẻ mãi mãi không lớn.

nghĩ linh tinh mãi, minh hiếu mới nhận ra không khí trong phòng cũng lạnh quá. hắn xoa xoa vai mình, rồi tìm chiếc điều khiển để chỉnh lại nhiệt độ trong phòng. song, hiếu đinh tìm một chiếc chăn nhỏ, nhẹ nhàng đắp lên cho thành an rồi ngồi ra đó nhìn ngắm người trong mộng.

đang trong những suy nghĩ đẹp đẽ của một kẻ đơn phương thì tiếng cạch như đánh thức đinh minh hiếu. cánh cửa sau lưng hắn hé mở, minh hiếu giật mình và quay lại ngay. lúc này, người nằm ngủ trên ghế cũng đã có biểu hiện cựa quậy sắp tỉnh.

những giọng nói quen thuộc cất lên, mọi người liếc nhìn đinh hiếu một lượt, xong lại ngước qua để ý dáng em nhỏ nằm gọn trên ghế.

kewgav - dmh x dta | sink deep Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ