TADHANA

2.6K 58 14
                                    

Kiefer with Tadhana

Kiefer: bakit ang sama mo?

Tadhana: bakit na naman? Ano na naman ang ginawa ko?

Kiefer: pinaghiwalay mo kami

Tadhana: eh bakit ako sinisisi mo? Sino bang tanga at gago dito?

Kiefer: bakit ang sakit mo magsalita?

Tadhana: bakit kasi ang judgmental mo? Tapos sinisisi mo pa ko.

Kiefer: sino ba dapat sisihin ko?

Tadhana: sarili mo

Kiefer: eh hindi naman nya ko masasagot

Tadhana: masasagot ka nya kaso duwag ka. Phenom ka tapos duwag ka. Hindi ka nga takot tumira pag crunch time pero takot kang aminin sa sarili mo na ikaw yung mali.

Kiefer: eh bakit kasi hindi mo ako masagot? Eh di ba ikaw nga ang rason kung bakit nagkakilala kami?

Tadhana: alam mo ang trabaho ko lang ay ang magkakilala kayo. During relationship labas na ko. Remember matindi ang kapit mo sakin noon dahil di ka makaporma sa kanya dahil may Trinca pa, pinagbigyan na nga kita tapos nagagalit ka pa.Teka speaking of Trinca ang tindi ng pasasalamat sakin ng ex mo ha.

Kiefer: bakit?

Tadhana: kasi feeling nya ako ang gumawa ng dahilan para magkaron ulit kayo ng second chance

Kiefer: anong second chance sinasabi mo dyan?

Tadhana: eh friends kayo ngayon. Kaya akala nya magkakaron ng second chance.

Kiefer: totoo?

Tadhana: oo gusto ko nga sabihin na naghahanap ka lang naman ng kakampi kaya mo sya kinakaibigan  dahil natakot ka nung finollow sya ni Mika sa IG hahahaa.

Kiefer: bakit ang dami mong alam?

Tadhana: kasi bestfriend mo ko. . . DATI.

Kiefer: eh bakit ngayon hindi na?

Tadhana: sinayang mo kasi yung chance na binigay ko sayo.

Kiefer: hindi nagwork eh anong gagawin ko?

Tadhana: malay ko sayo! Try mo tanungin si trust, loyalty, respect and love kaso mukhang ayaw na rin nila sayo eh.

Kiefer: bakit ang mean niyong lahat sakin?

Tadhana: kasi pinili mo si fame, money, bad and sawsawero friends instead of us tapos ngayon ginagawa mo pang kabarkada si regrets at si what ifs. Patay tayo dyan.

Kiefer: pano ko kayo mapapabalik?

Tadhana: wag kang maging tanga tapos iwanan mo yung mga bago mong friends

Kiefer: eh masaya ko sa kanila

Tadhana: iba yung masaya sa pekeng masaya

Kiefer: masaya nga ko

Tadhana: eh bakit wala kang peace of mind?

Kiefer: pano mo nasabing wala?

Tadhana: eh ang daldal mo sa twitter, panay pa painterview mo tapos puro ka parinig. Kung totoong masaya ka hindi mo na dapat yun ipagsigawan. Gets mo? You dont need to tell the world na you're happy, let the world see it at higit sa lahat hayaan mong ikaw mismo yung makaramdam na masaya ka. Tingin mo pag madalas kang pumaparty, happiness na yun? Pag may bago kang show happiness na yun? New endorsements, bagong fans kasi may bago kang shippers and new friends will never equate to real happiness. Ang dami pang nagaaway sa twitter dahil sayo kasi ayaw mong magsalita tapos magsasalita ka nga parang gago naman. Ang masama pinatunayan mo pa sa kanilang tama sila sa iniisip nila noon sayo. Tapos ngayon may mga new sets of people ka na naman na niloloko.

IT STARTED WITH ON A BREAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon