Kiefer's
I immediately turnoff the TV after that effin interview. Parang kinain ko yung sinabi ko na itatago lang naman ni Mika si Jeron. Nabusog ba ko? Oo tsk!
At the same time nainggit ako sa mga bagay na kayang gawin ni Jeron. He can wear green anytime without sacrificing the respect of his schoolmates and alumni. Sana ako din, sana nagawa ko rin yun dati.
But my ego says na one sided decision lang ni Jeron to announce in public na they are exclusively dating. For sure Mika will get mad to him when she finds out about it. Knowing how private Mika is, lagot si Jeron.
I ran into my closet to find my own "statement" shirt. Ang lagay ba eh si Jeron lang ang pwedeng maging proud sa nililigawan nya at sa school nya? Hmmm proud ba talaga ko?
Actually I dont have any plans of wearing any of these pero I have too dahil Ngayon lang ako nachallenge ng ganito. "T-shirt battle" pala ha.
Isa isa kong binasa ang mga T-shirts na bigay sakin so I can choose what to wear for tomorrow's game. All of these are from our fans.
"#TeamRealithirty 30"
Ang dami namang 30 nito. Ayoko to.
"To Kieflynity and Beyond"
PTJ Lagot ako sa Miefer fans pag sinuot ko to.
"May forever sa Kiefly fever"
Ayos na sana kaso walang forever.
"Kung Unggoy si Kiefer, si Alyssa ang saging. They need each other"
What the hell inamin nilang unggoy ako? Tsk fans ba talaga to?
"Alyssa asawa ni KIEFER.. "
Tsk di ko pa nga gf asawa agad?
"Viberserye presents Kiefly: Tamang Panahon"
Baka magalit Aldub Nation nito. Nakikitamang panahon pa ko eh di naman tama in the first place.
"Phenom_q215 rulez"
Pucha ang jeje naman.
"Beauty and the Beshtie"
With picture pa ni Alyssa sa tabi ng beauty at picture ko sa beshtie. Napafacepalm na lang ako.
"Kiefly lang sapat na. Team215"
Isa pang jeje to eh. Wala bang simple lang?
"Kiefly: Katipunan Pride"
Pride talaga? Yoko nito.
"Team Back-to-back MVPs"
Ang yabang naman pag eto.
Hmmm I got busy looking for a shirt when someone opened the door at nagulat ako.
"Ay aswang!" I shouted. Medj madilim kaya hindi ko agad nakita kung sino yung nasa labas ng pinto.
"Ano? Ashwang ako?" She asked at lumapit sakin. She gave me a backhug, clingy din to eh.
"Hindi. Nagulat lang ako" I sweetly responded.
"I know. I miss you" paglalambing nya sakin. Hinila ko naman sya papunta sa harap ko at niyakap din. Ganto sya eh, gusto nilalambing. Isa pa may kasalanan ako, pambawi man lang.
"I miss you too sorry hindi kita nasundo after your practice nakatulog kasi ako" pagsisinungaling ko. Alangan naman sabihin kong nanood ako ng game ni Mika kaya di ko sya nasundo. Eh di gulo.
BINABASA MO ANG
IT STARTED WITH ON A BREAK
Hayran KurguMika and Kiefer's journey after announcing that they are "on a break" with Jeron on the side. ( Jemik stories start on the chapter "JT" ) The story is purely fictional and just for fun. I don't mean to offend anyone. Happy Reading :)