MESS

2.3K 65 15
                                    

A/N :  The characters are based on my JT series 😊


Jeron's

"Akala ko hindi ka na dadating eh"

"Pwede ba naman yun?"

"Eh kasi baka sobrang busy na kayo sa training"

"Actually busy na talaga pero..."

"Miss mo ko kaya tumakas ka?"

"Feeler mo!"

"Hahaha pero buti na lang dumating ka Ye. Kasi medj worried na din ako eh"

"Saan? Sakin? Okay lang ako Jeron ano ka ba!"

"Tsaka sa schedule mo. Syempre pag start na ng season jailed ka na. Tapos may curfew ka na sa gabi hindi na tayo makakalabas. Hindi naman tayo pwede magkita pag umaga kasi alam mo na issue pa"

"Oh bakit ang lungkot mo? Ang lapit lang ng dorm natin. You can visit me anytime as long we're both available"


"Alam mo Ye sana thesis at volleyball mo na lang ako"


"Ha? Bakit naman?"


"Para sakin focus mo hahaha"


"Alam mo Jeron sana free throws mo na lang ako"



"Bakit?"


"Para lagi mo ko mamissed. Hahahaha"


"Uy nagimprove na ft shooting ko no! Hahaha"


"Wait  may ibibigay pala ako sayo"

"Oh ano to?"

"Sapatos"

"Alam kong sapatos to pero para saan to?"


"Eh kasi nakita ko favorite mo yung optical white converse mo kaya ayun naisip ko bilhan ka ng Jack Purcell para couple shoes, I mean exclusively dating shoes tayo"


"Hay naku haha Pero thank you ha kahit hindi naman kelangan tong shoes. Sabi ko nga sayo diba hindi ako materialistic"

"Think of that as a goodluck gift na lang"

"Goodluck gift?"

"This coming volleyball season and chinese new year gift ko yan sayo may pafeng shui pa nga yan eh para swertihin ka sa lovelife"

"Hahaha naniniwala ka sa feng shui?"


"Joke lang. Mas naniniwala ako sa right timing, parang tayo"

"Haaay naku bumanat na naman sya. Teka lang alam mo shoe size ko?"


"Actually hinulaan ko lang eh hehe may nagbigay sakin ng idea kung anong size mo pero hindi ako nakinig kasi hindi dapat pinapaniwalaan yung mga ganung klaseng tao"

IT STARTED WITH ON A BREAKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon