Part VIII

36 3 0
                                    

Sean POV

Kanina ko pa hinahanap si Kzyeinne at nakita ko sya na buhat buhat ni Andrew. Sh*t ano nangyari sa kanya. Sino may gawa nito. Lagi na lang ako nauunahan ni Andrew. D*mn it!
Lumapit ako sa kanila.

"Pare ano nangyari kay Kzyeinne? Bakit ganyan itsura nya?"
"F*ck that b*tch! Keith Ashley is one who did this to her. Why she always suffer this sh*t thing.

Natulala at natigilan ako. Si Ash ang may gawa? Bakit naman? Dali-dali ako pumunta kina Ash. Nakita ko sila na nagtatawanan.

"Oh Sean, bakit ka naparito?"
"Is it true? Ginawa mo ba ito kay Kzyeinne? Tell me!"

Galit na galit ako. Lagi na lang naghihirap si Kzyeinne. Ang bait nya para dito.

"A-ah S-sean m-masakiiiitttt :( "
"Tigilan mo na sya. Hayaan mo na sya"

At umalis na ako para puntahan si Kzyeinne. Pagdating ko nakaupo sya sa kama sa clinic. Pinapakain sya ni Andrew.

"K-kzyeinne.."
"Kzyeinne labas muna ako ha"
"Okay Andrew :) "

Tahimik lang kami na nakaupo. Walang umiimik.

"Okay ka na Kzyeinne?"
"Ah okay na ako, salamat"
"Yung nangyari noong isa------
"Kalimutan na natin yun, wala lang yun. Hehe ano ka ba"
"Kzyeinne may aaminin ako sayo..... I like you oh scratch that I mean I love you Kzyeinne, I want to court you.

Alley POV

I like you oh scratch that I mean I love you Kzyeinne, I want to court you..

Halos di ako makatulog sa sinabi nya. Arghhh Sean magpatulog ka. Tiningnan ko ang orasan. 2:30AM. Pipilitin ko matulog

Zzzzzzzzzzzzzz

Andrew POV

Narinig ko ang lahat. Alam ko na wala na akong pag-asa. Pero di ko sya iiwan. Nandito lang ako.

Mamahalin ko sya kahit sa malayo at kahit di nya alam.

Alley POV

Umaga na at parang lumaki lalo ang eyebags ko T^T Kamusta naman yun. Huhu. Di na nga pala dito nakatira si Andrew kaya medyo namimiss ko din yun eh.

Naglalakad ako sa hallway ng may batang lumapit sa akin.

"Ate ganda, ikaw po ba si Kzyeinne?"
"Oo ako nga bakit?"
"May nagbibigay po. I love you and Goodmorning daw po hihi bye po"

Di na agad ako nakapagtanong eh. Binigay sa akin ay Bluish Rose at may card.

'Just your smile in the morning make my day complete'
--- SLDLC

Hayyy sino naman kaya ito. Nagpunta na ako sa room at naabutan ko ang upuan ko na may stuff toy na bear cudler. May note.

'When you are with me, my whole world stop'
--SLDLC

"Kyaaaaaah swerte nya ha !

"Such a b*tch"

"Look oh si Sean nandito"

Kaya napalingon ako. Sya nga, pero akala ko di totoo yung sinasabi nya.

"Hi Kzyeinne, nagustuhan mo ba? Goodmorning, sabay na tayo sa lunch ha. Bye"

"T-thanks"

At umalis na sya. Inirapan lang ako ni Ash. Hayy

Tootooot****

From: Andrewpot :P

Kzyeinnetot sabay tayo sa break time at lunch ha :) Goodmorning. Take care ^_-

Napangiti naman ako. Haha kulit kasi eh. Di naman masama eh magkaibigan kami. Dumating ang prof namin para sa darating na buwan ay sportfest namin.

"Okay class dahil malapit na ang sportfest natin kailangan natin humanap ng ilalaban sa Mr. & Ms. PAU 20** so sino ang pwede"

"Mam si Alley po"
"Okay lang ba sayo yan Ms. Real?"
"May magagawa pa po ba ako?"
"So sino ang magiging escort nya?"
"Mam si Renz Kyle Carzosco"
"Okay at sa booth natin ay Marriage booth okay? Sa sport naman ay Ms. President pakiayos lahat dun kayo magpalista ng sport okay?"

"Yes Mam"

Hayy bakit ako pa >_< Wala naman ako hilig sa ganyan eh. Hayy no choice ako.

GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon