Part XVII

45 3 0
                                    

Alley POV

Kinikilig ako. Sobrang sweet ni Sean. Di ko kakayanin kung iiwan nya ako. Si Sean at ang mga magulang ko ang tanging inspirasyon ko para lumaban.
Magkasama kami ni Sean ngayon. Nasa orphabage kami ngayon.

"Ate ganda, boyplend nyo po?

"Yes baby. Ano name mo?"

"Seinna po.Eh kayo ate ganda at kuya pogi ano ngalan nyo? "

"Wow ang cute mo naman. Ako si Ate Alley at siya si Kuya Sean"

"Bagay po kayo. Pwede ko po ba kayo maging Mommy at Daddy. Nakita ko yung ibang bata sa park noon ang saya nila kasama ang mommy at daddy nila"

"Okay lang yun Princess"

"Thanks Daddy at Mommy"

Naglaro lang kami nang naglaro. Maya-maya nakaramdam ako ng pagsikip ng dibdib ko. Napaupo ako bigla.

"Baby okay ka lang? May masakit ba?"

"My, anyale sayo. Solly po."

"Okay lang Princess. Sean bili mo naman kami ng water."

Pagkaalis nya ininom ko agad ako gamot ko na eksakto na dating ng tubig.

"Pahinga mo na tayo Princess ha. Napagod si Mommy. Punasan kita ng towel sa likod mo baka matuyuan ka"

"Okay Daddy"

Nakakatuwa sila tingnan. Para kaming buong pamilya. Naisip ko aabot pa kaya kami ni Sean na magkakapamilya? Ang sakit isipin na di ako mabubuhay.
Habang pinapanuod sila ay may nareceive ako na text kay Mom.

Fr: mom

Anak may check-up ka today. 4pm sa St. Luke, isama mo si Andrew ha. Ingat ka lagi. Take care. We love you ❤

Napangiti ako. I really love my parents. Kahit ganito ang sitwasyon ko ay lagi silang nandyan nakasuporta.

"Sean?"

"Yes Baby?"

"Nagtext si Mom. May pinapapuntahan sila sa akin."

"Samahan kita gusto mo?"

"Di na. Kasama ko naman si Andrew. Okay lang ba?"

"O-oo naman"

"Oh Princess Seinna. Dear aalis na kami. Babalik na lang ulit kami. Be a good girl okay?"

"Yes My & Dy. Thanks po ^_^"

Sean POV

Nagselos ako nung nalaman ko na si Andrew ang kasama sya. Pero mas okay na may papalit sa akin pag-umalis ako. Inihatid ko sya sa bahay nila. Magpapalit  muna sya ng damit.

"By, ingat ka sa pagdadrive okay? I love you"

"You too. Take care sa pupuntahan nyo ni Andrew. I love you so much. Always remember that"

Nginitian nya ako. Hayy pag-umalis ako di ko na makikita ang ngiti nya. Alam ko na magagalit sya. I kiss her on her lips. Mamimiss ko din to. Lahat sa kanya.

GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon