Sean POV
This is the day. Iiwan ko na ang lahat. Kahit masakit. Gagawin ko ito para sa pamilya ko. I'm sorry Kzyeinne. Sana mapatawad mo ko.
Ashley POV
Naalala ko nung narinig ko si Andrew at Alley nung sinundan ko si Andrew. Di ko na alam ang gagawin ko. Mahal ko si Sean pero kapatid lang turing nya sa akin while Alley really need Sean and they really love each other.Flashback**
Nakita ko si Andrew na bumaba ng kotse at dumiretso sa Hospital. Nagtaka ako, lagi sya dito kaya sinundan ko. At halos maibagsak ko ang phone ko sa narinig ko.
"Drew nanghihina na ako. Kung ano man ang mangyari, ikaw na ang bahala. Di ko alam kung may donor pa na makikita"
"No Kzyeinne, makakahanap tayo ng donor. Magpakatatag ka"
Pagkarinig ko nun ay umalis na ako. Ano? Kailan pa sya may sakit sa puso? Donor?
End of flashback***
Mamaya na ang flight namin. Sana ay tama ang maging desisyon ko.
Andrew's POV
Kasama ko si Kzyeinne ngayon. Nakangiti lang sya habang kumakain ng strawberry. I really love this girl. And I can't afford to lose her. Not at once.
"Why are you staring?"
"None. I'm just wondering strawberry is a bit sour isn't it?"
"Yea, I lil' bit. But more sweeter. You must try it dip in a chocolate syrup. It really delicious"
"I must try it soon with you. By the way, I'll visit Seinna in the orphanage. She misses you so much"
"As much I want to go but I can't
I'm to weak.""I'll send her your greetings okay? Don't be sad. I'll get going. I'll be right back. I love you"
"Be safe. I know how much you love me Drew."
Bago ako lumabas. I kiss her on her forehead. And drive to Orion Orphanage. I know she is trying to move on. Konti na lang Kzyeinne.
BINABASA MO ANG
Goodbye
Teen FictionMasakit isipin na ang taong mahal mo ng sobra ay iiwan ka na lang ng walang dahilan..... Salitang "GOODBYE" ang nagpaguho ng mundo mo.... Sa tingin mo kung hindi mo sya minahal at nanatili lang kayong magkaibigan, mararanasan ko kaya ito.