Alley's POV
After ng convo namin ni Drew napanatag ako. Hayy akala ko may masamang nangyari. Pero kinakabahan ako.Nanunuod ako ng TV ng tumawag si Mom.
Mom calling.....
"Hello Mom"
(A-anak... W-wag ka mabibigla ha. P-please alalahanin mo ang sitwasyon mo)
"Hey why are you crying? Is there something happen in Dad? Tell me"
(.....A-anak Drew met an accident a while ago. A-and also S-sean is also there..)
Nabitawan ko ang phone ko. I thought okay ang lahat. Nakausap ko pa si Drew kanina. And why is Sean there? I thought he will go to Germany? What happen? Iyak lang ako ng iyak.
'Please God, help me. Help Sean and Drew. I love them both. They are really important to me. Please save them.'
Nagdasal lang ako. After a half hour dumating sina Mom & Dad. They comfort me.
"I want to see them"
"No! You need to rest baby. Makakasama sayo. I'll update you."
Tumango na lang ako. I know makakaligtas sila. Naniniwala ako.
Third Person
Lahat ay nag-aabang para sa dalawa na nag-aagaw-buhay sa E.R. Halos ay iyakan ang naririnig. Nabalitaan na lasing ang driver ng truck kaya di na nya makita ng tama ang daan sa hilo. Babangga na sana kina Sean pero iilagan na pero sa sasakyan ni Andrew tumama. Malaki ang damage ng dalawang sasakyan dahil sa truck. Dead-on arrival na ang driver ng taxi.
Sa kabilang banda ay busy ang mga doctor sa dalawang pasyente. May isa sa kanila ang bumaba ang pagtibok ng puso kaya nahihirapan sila operahan ang pasyente.
Sa kwarto naman ni Kzyeinne ay nagdadasal sya na iligtas ang mga taong mahalaga sa kanya.
Pero ikinatigil ng lahat ng marinig nila ang tumunog
Tiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiittttttttt-----------
"Doc let's revive it. Give me 250.
1 2 3 clear.... 350... 1 2 3 clear.....""I'm sorry. Time of Death 12:51 pm"
BINABASA MO ANG
Goodbye
Teen FictionMasakit isipin na ang taong mahal mo ng sobra ay iiwan ka na lang ng walang dahilan..... Salitang "GOODBYE" ang nagpaguho ng mundo mo.... Sa tingin mo kung hindi mo sya minahal at nanatili lang kayong magkaibigan, mararanasan ko kaya ito.