Chapter 12

31 3 0
                                    

EARLY CHRISTMAS PROMO UNTIL DECEMBER 31, 2024

STORIES THAT CAN BE READ ON VIP SUBSCRIPTION

✓YEARLY/ANNUALLY -₱800

✓LIFETIME ACCESS -₱4,000 with three months installment

*Alejandro's Obsession w/sc
*Lorenzo's Redemption w/sc
*Damien's Retribution w/sc

*Behind Him
*Leon

*MAFIA HEIRS SERIES (RUTHLESS MEN SERIES SECOND GENERATION)

-Broken Vows: Silver Zchneider
-Owned by the Mafia Boss: Steel Zchneider
-His to Take: Axon Ambrose
-Legally Yours: Gianfranco Dizionario
-Ruthless Princess: Alerina De Rossi

*Always Mine (Stone Zchneider)

*DE LUCCA EMPIRE SERIES (Billionaire's Regret Second Generation)

-Prince's Bargain: Knixx De Lucca
-Duke's Dilemma: Knexel De Lucca
-King's Treasure: Knell De Lucca
-Queen's Secret: Knixie De Lucca
-Knight's Mistake: Knoell De Lucca

*Tainted Angel
*Ruthless King
*Beware of the Alpha
*Hush, Hush
*His Forbidden Desire
*His Broken Queen
*I'll Get My Revenge This Time
*Tokyo Temptations: Captive Hearts
*Shattered Pieces
*One shot Stories

*SHADOWS OF BLOOD AND MOONLIGHT SERIES

-Chasing His Luna (Can be read by December)
-Eternal Awakening (Can be read by December)
-The Last Hybrid (Soon)
-Currents of Desire (Soon)
-Beneath the Elven Throne (Soon)

To avail? Questions? MESSAGE ME IN FACEBOOK/MESSENGER: ROMARIE DAWN PELOMIDA 😊🫶

@everyone
-selenereese

------

"Fuck! Fuck! Fuck!" Mas nauna pang nakababa si Tyron sa ikalawang palapag ng Mansyon kaysa sa pamilya ni Silver.

"The hell with this!" Sigaw ng lalaki habang inaalala kung anong nangyari kay Silver. Napatakbo agad siya nang hindi inaasahan na walang lingunan sa mga kapatid ng asawa na nakasunod din sa kanya.

Wala siyang pakialam kung may bisa man o wala ang kasal nila dahil ni minsan ay hindi niya naman finile ang dokumentong iyon. At mas lalong wala siyang pakialam ngayon kahit na hindi totoong apilyedo ni Silver ang dala niya noong napakasal sila.

Ang alam niya, si Silver ay asawa niya at hindi mababago iyon kahit na anong pagsubok o pagkakamali ang napagdaanan nila. The party was chaos. Nagkakagulo na pala dito habang sila ng pamilya ng asawa ay nag-uusap. He saw how the guests were shouting and leaving.

They were panicking but the Zchneider's guards are calm while leading them outside. It was an unusual sight for Tyron but he concluded this maybe happening too often. Nakarinig siya ng mga putok sa labas.

Nagulat pa si Tyron nang maglabas ng mga sarili nilang baril ang magkapatid na Zchneider. "Bullshit! Walanghiya, talagang si Ate pa ang pinuterya nila!" Matalas ang dila ng bunsong kapatid ni Silver. Narealized niya iyon magmula ng makausap ang pamilya nito kanina maging ito.

"Get out of my way! Damn it!" The older brother was pissed and kicking those people who get in his way. Napaawang nalang ang bibig ni Tyron sa nakikita. The brothers were furious. May nasipa pa ang mga ito nang humarang sa daanan nila.

They didn't care if it a woman or a man. Kanina lang ay kasunod niya ang mga ito ngayon ay nasa unahan niya at kanya-kanya ng mura.

"Boss! Nasa hardin po si Lady Silver at sinusubukang ipasok ng iba ko pang mga kasama pero pinapaulanan sila ng bala!" Ani ng tauhan ng mga ito na nakahawak pa sa tenga nito at tila nakasagap ng impormasyon sa mga kasamahan nito.

Mafia Heirs #1-Broken VowsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon