Chương 3:

255 18 0
                                    

"Này, cậu gì ơi. Sao lại ngồi đây khóc vậy?"

  Baek Huyn ngẩng khuôn mặt nhoe nhoét nước mắt lên, khều tay cậu con trai đầu nấm.

"Cậu tên là gì?"

"Mình là Xi Lu Han."

"Cậu có thể tát mình một cái được không?"

"Hả???"

"Cậu cứ làm đi mà."

  Nghe đến đó, ánh mắt cậu con trai tên Lu Han kia có phần hơi kì lạ nhưng không chần chừ tát ngay một phát vào mặt Baek Huyn.  Baek Huyn chẳng mảy may để ý đến khuôn mặt hằn đỏ hình năm ngón tay mà bỗng nhảy dựng lên.

"Ha ha, là thật, là thật. Buyn Baek Huyn thật sự đã được nhận vào làm rồi. Xi Lu Han, cảm ơn cậu."

  Baek Huyn vui mừng nhảy lên xe chạy đi. Bỏ lại Lu Han lại đằng sau với bộ mặt trơ tráo ngây ngốc, tóc tai chuẩn bị dựng đứng lên. 

"Mình có làm gì tốt đẹp cho cậu ta đâu chứ, không phải mình đang chuẩn bị tư thế cho cậu ta tổng sỉ vả vào mặt sao? Mình nhớ mình tát đau lắm mà sao lại cảm ơn!?"

  Mới sáng ra gặp phải người không bình thường cho lắm, Lu Han nhún vai cười cười rồi đội lại mũ bảo hiểm tiếp tục đi làm.

-----------------------------------------------------------------

  Baek Huyn hồi hộp bước vào công ty, mọi ánh mắt đổ dồn vào phía cậu, rồi họ quay sang thì thầm với nhau.

" Nghe nói giám đốc rất ấn tượng về hồ sơ của cậu ta."

"Cậu ta là ai vậy?"

"Hình như cậu ta có rất nhiều thành tích hồi đại học đấy."

"Tốt nghiệp bằng xuất sắc Đại học Quốc gia đó."

"Nghe đâu cậu ta chỉ khăng khăng nộp hồ sơ vào Tập đoàn mình thôi."

"Người ta giỏi người ta được với cao chứ tụi mình phải cố gắng mãi thôi."

  Baek Huyn dỏng tai lên nghe tiếng bàn tán về mình, cậu rụt rè kết luận: Ngoài việc kinh doanh giỏi, Tập đoàn này còn giỏi cả việc buôn chuyện nữa. Thông tin về cậu, họ gần như biết hết.

"Mình cứ như người nổi tiếng vậy, ha ha."

  Thang máy đã gần đóng, cậu thở phào, cũng không phụ lòng ba mẹ cho lắm. Bỗng một bóng người phi nước kiệu nhảy phóc vào thang máy, đâm sầm huých ngã Baek Huyn. 

"Oái, suýt nữa thì muộn mất."

"Ê này cái con người kia!! Cậu đang làm cái trò quái gì vậy hả?"

"Tôi xin lỗi, tôi đang vội quá. Giám đốc đang gọi tôi."

  Cậu ta đưa tay ra kéo Baek Huyn đứng dậy, quệt ngang vệt mồ hôi trên trán. 

"Cậu...cậu có thể đưa tôi lên phòng giám đốc nhận việc không?" - Baek Huyn rụt rè đề nghị.

"Buyn Baek Huyn ư?" - Chàng trai cau mày gằn từng tiếng.

"À, vâng."

  Thì ra chính là con người đã khiến mình bị trừ 20% lương tháng này.  Cậu ta nghiến răng trèo trẹo đưa tay ra trước mặt Baek Huyn bắt tay xã giao.

{Fanfic:ChanBaek/HunHan}-Hạnh Phúc Trở Về-JinhoHyda ChennieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ