Chương 11(End):

296 10 0
                                    

"Đừng nhìn nữa."

  Tất cả lớp giật mình, nghe thấy tiếng hét của ai đó. Baek Huyn hết hồn, cậu mới chỉ nghĩ câu đó thôi mà. Câu nói đó là của ai vậy? 

"Có kết quả rồi. Đừng nhìn cậu ấy nữa!!!"

  Zi Tao ở cửa xuất hiện chói lóa như một ngôi sao, tất cả đồng loạt rời chỗ ngồi chạy ra ngoài. Nhìn 6 người kia suy sụp cào tường, Baek Huyn hiếu kì cố chen vào dò kết quả. Cậu theo thói quen dò điểm từ dưới lên, tên cậu dừng lại ở vị trí số 1, Chan Yeol ở vị trí số 2, điểm sát Chan Yeol đứng thứ 3 là Chen, 5 người còn lại đồng loạt xếp thứ 4.

"Đã lâu như  vậy mà phong độ vẫn không giảm đấy Baek Huyn."

  Baek Huyn giật mình, quay lại, thì ra là thầy hiệu trưởng và thầy Xiu Min. Chan Yeol mỉm cười nhún vai, chỉ tay về hướng 6 anh bạn kia. Họ chẳng ngờ Baek Huyn lại giỏi như vậy. 

"Ban đầu vào trường em phải nói dối hai thầy, em xin lỗi. Lâu rồi gặp lại hai thầy em rất vui."

"Bây giờ lớn rồi, không còn trẻ con nữa nên cũng không còn chơi khăm thầy nữa nhỉ?" - Thầy Xiu Min bông đùa.

"Giáo viên đã sửa đổi và các lớp cũng tổ chức thi tuần này. Kết quả tuy không tốt lắm nhưng với chiến lược hai ngày học thi rất hiệu quả, học sinh đã bắt đầu hứng thú học tập trở lại. Điển hình là lớp A2, 6 em học sinh giỏi đã lấy lại được kết quả. Thầy định chuyển mấy đứa đó lên A1 để học tử tế hơn." - Thầy hiệu trưởng Su Ho thông báo.

"Rất tốt. Cảm ơn thầy Hiệu trưởng." - Chan Yeol gật gù.

"Em sẽ thỉnh thoảng quay lại trường cùng Giám đốc nữa thầy ạ." - Baek Huyn lễ phép.

"Gì cơ? Ai là Giám đốc?? Cậu lại đi đâu nữa hả Baek Huyn??" - Chen ngạc nhiên, cậu ấy đến đây từ bao giờ vậy?

"Các cậu cũng đến đây rồi. Đây là Giám đốc Tập đoàn Park và Thư kí Buyn Baek Huyn, Baek Huyn là học sinh nổi tiếng ngày trước của Trường Han Sang, họ đến đây để cải tạo lại bộ máy giáo dục nhà trường. Theo kết quả các em đạt được thầy quyết định chuyển các em lên A1, học hành tử tế vào nhé!"

  Thầy Hiệu trưởng  nâng gọng kính lên nói nhẹ. Họ như không tin vào tai mình nữa, vui mừng ôm lấy nhau, Baek Huyn vui vẻ chúc mừng thì nhận về những ánh mắt trách móc, mặt cậu bỗng chốc méo xẹo. 

"Anh là thần tượng của tụi em đấy. Hôm đầu nhìn nghe Buyn Baek Huyn tụi em cũng đã nghĩ là anh rồi, nhưng nghe anh giải thích như vậy nên cũng tin, quyết không để anh về đội Park Tennis." - Lay và Kai mau miệng.

  Mọi người đồng loạt quay cái cổ cứng đờ lại nhìn Chan Yeol, thời buổi nào rồi mà người lớn còn bị trẻ con ghét như vậy cơ chứ? Lại còn Park Tennis nữa. Cái tên ngu ngốc quá thể.

"Vậy à?" - Baek Huyn gãi đầu ngượng ngùng - "Anh cũng chỉ muốn mấy đứa vực lại tinh thần mà học cho tử tế thôi, cố lên nhé! Anh sẽ còn quay lại trường với Giám đốc, anh sẽ kiểm tra mấy em thường xuyên đấy."

  Chào tạm biệt lần cuối, Chan Yeol và Baek Huyn trở về Tập đoàn. Điều họ không ngờ là Lu Han ngày nào cũng lảm nhảm tên Giám đốc và Buyn Baek Huyn cùng Se Hun đã đứng trước mặt Chan Yeol và Baek Huyn công khai cho hai người biết họ đã thích nhau. Chan Yeol ngắm nụ cười rạng rỡ của Se Hun, cậu ta còn nói ra trước cả mình nữa. Cậu ta còn chinh phục được Lu Han khó tính kia cơ mà. Bỗng chốc anh cảm thấy nhỏ bé chẳng hiểu sao. Baek Huyn đã chạy ra ngoài từ lúc nào, chẳng biết có việc gì.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

"Này, cậu có cần đi theo tôi về nhà như thế không vậy??"

  Baek Huyn bị dúi lên chiếc xe hơi Chan Yeol đưa tới, đống hành lý của được đặt ngay ngắn cạnh đống hành lý của anh. Chan Yeol cứ đòi đi về cùng, cứ luôn miệng nói là Giám đốc về gặp mặt bố mẹ một chút cũng chẳng sao.

  Băng qua một quãng đường, Baek Huyn ngập ngừng cúi thấp mặt, hai tay luống cuống đan vào nhau. Dường như cậu muốn hỏi mà không biết nên bắt đầu từ đâu nữa. Chan Yeol  nhìn thấy thái độ Baek Huyn như vậy anh cũng tò mò. 

"Có gì khúc mắc cậu nói đi."

"Cậu...cậu...ừm...có phải Cao Lớn không? "

"Cao...Lớn!? Cậu biết cả rồi à?"

"Ừ, đúng là gia đình tôi phá sản nhưng ba năm cấp III lại lên Thành phố học trường Han Sang, tôi cũng dò tìm tin tức của cậu nhiều lắm... Bây giờ gia đình tôi tuy không dư giả gì nhưng đã trả được hết nợ rồi..."

"Không sao. Cậu vẫn như trước, vẫn hiền lành như thế....Chỉ có điều tôi luôn muốn nói điều này lâu rồi..."

"Huh?"

"Baek Huyn, bao giờ chúng ta lại có thể trở về như ngày bé?"

  Chan Yeol nói dõng dạc, không để ý mặt Baek Huyn đỏ lên như gấc chín, câu nói hàm ý nhưng sao đã nói rồi cơ chứ.

"Cậu vẫn giữ viên đá cuội đó tôi thấy rất cảm kích... Tôi không nghĩ cậu còn nhớ tôi nữa đâu..."

  Baek Huyn đang nói bị Chan Yeol bịt miệng lại, có vẻ như Baek Huyn cũng thích mình nữa. Anh dừng xe lại, vươn cổ đặt môi mình lên môi Baek Huyn nụ hôn nhẹ. Để phá tan không khí ngượng ngùng ban nãy, Chan Yeol ghé vào một bãi biển gần đó, đưa Baek Huyn dừng chân lại đứng ngắm.

"Tôi đã về nhà cậu nhiều rồi, nhưng nhiều lần biết cậu đang học ở trên Thành phố, ba mẹ cậu đều biết cả. Chỉ là bây giờ mới gặp cậu thôi..."

"Cậu có nghĩ ba mẹ tôi sẽ đồng ý cho chúng ta đến với nhau không?" 

   Baek Huyn pha trò, cả hai đều bật cười, cậu cũng thích Chan Yeol, nhiều như Chan Yeol thích cậu. Cũng không ai ngờ được định mệnh đã đưa hai người gần nhau hơn. Chan Yeol kéo cậu lại gần, hai người cùng mỉm cười, tình yêu sẽ thắng tất cả, chưa ai có thể đưa tay ngăn chặn nó. Ai cũng có quyền được hạnh phúc, vì họ đã là chính mình. Ba mẹ Baek Huyn cũng vậy, có lẽ họ cũng muốn đứa con của mình được hạnh phúc.

  Trầm mặc nhìn biển xô sóng lên bờ, cũng như phía chân trời kia có thể là xa xăm, nơi đó có khi là thiên đàng, là điểm dừng của bất cứ ai trên cuộc đời này, nhưng nó mới là nơi chứa được hạnh phúc. 

  Lựa chọn khác biệt khi trở về là hoài niệm lúc ban đầu, nhận ra không thể sống thiếu nhau, anh mang hạnh phúc cùng quay về. Một mảnh ghép đơn không thể đủ được cho trái tim đã lắm lần tổn thương. Chúng ta cùng quay về và bên nhau thôi... 

                                                                                                                                                   JinhoHyda.

🎉 Bạn đã đọc xong {Fanfic:ChanBaek/HunHan}-Hạnh Phúc Trở Về-JinhoHyda Chennie 🎉
{Fanfic:ChanBaek/HunHan}-Hạnh Phúc Trở Về-JinhoHyda ChennieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ