"Sungit!"
Tss..ako masungit? asa siya!
"Piglet! haha!"
Nagtawanan na lang kaming dalawa sa sinabi ko, tagal na nitong scenario na eto pero tandang tanda ko pa, grade 5 kami niyan at first time kong makatabi siya..sino? Si Emy. Bestfriend? Oo hanggang ngayon syempre.
(Emy calling)
Problema netong babae na ito? Miss nanaman niya siguro ako, just kidding..on time class ko istorbo talaga ito..lumabas muna ako para sagutin..
"Why?"
"Emergency mode Robie!"
"Rate it 1-10 Emy..."
"Damn..just get me out of here now!"
"What? Nasaan ka?"
"Girls c.r, kakatapos lang ng P.E namin magpapalit na sana ako ng damit kasi binuhusan ako ng soda..kaso na set up ako wala sa bag ko yung mga damit ko."
"Oh! My! precious friend..wait me there ok"
"Bilisan mo!"
(End call)
Now playing in my head "HERO" by: Sterling knight
Agad na tumakbo ako para kumuha ng extra damit sa locker ko, bawi na lang ako sa next class ko..sabay diretso sa girls c.r teka, pano pala ako papasok sa loob para ibigay eto? Text ko na lang siya..Oy! nasa labas na ako ng girls c.r iwan ko na lang dito yung damit text mo ako kung tapos ka ng magpalit :)
Para walang pumasok agad naglagay ako ng trash can sa harap ng pintuan para alam nilang di available..
Eto nanaman ako nagiging super hero para sa kanya, ang tanong napapansin niya ba?
●Pagtagpuin mo kami sa gitna ng tadhana ng aming panahon habang hindi pa huli ang lahat.
BINABASA MO ANG
Unwritten
Short StorySa mundo na madaya at sa tadhana na mapaglaro, pagtatagpuin padin kaming dalawa upang tuldukan ang nakaraan at tapusin kung ano ang aming nasimulan. -funnySoul-