AN: Yown naman sa wakas ito na rin ang panghuling step ng pagmo - move on ni Shanie, paano ba yan sana patuloy niyo pa rin itong suportahan . . . . hahahhahah
____________________________________________________________________________________
Lovely POV
Biruin mo nga naman magkakilala rin pala yung Jayshin na yun at si Shanie ang malupit pa nito parehas nilang gusto ang isa't isat grabe mukhang nangangamoy pag - ibig na ata ito, hahhahah ako kaya kailan magkaka - lovelife si Chanie Park kasi ayaw pa agad magboboyfriend ayaw pa kasing umamin sa PINYA para masaya. Bwahahhahhaha para happy happy na ang lahat pero dahil ako'y isang dakilang EXTRA laang sa ginagawa ni miss author kaya pasulpot - sulpot laang ako biglaan if i know kinikilig laang yang si miss author gawa ni IDOL DAW NIYA. Hay naku mga padali ni miss author pagkakalaos na.
*Anong kinikilig ka diyan, ako'y hindi kinikilig XDD*
Sus tanggi pa eh, so balik tayo sa istorya yun na nga dahil wala pa siyang boyfriend hindi na muna din ako magboboyfriend . . . hahahah pero may asawa na daw siya tingnan mo ang adik niya talaga kahit kailan kaya hindi na ko magtataka kung bigla na lang siyang tatawa ng walang dahilan. Pero pansin ko lang ha mukhang ang sweet ata nina Jayshin at Shanie grabe sila na ang sweet langgamin sana sila . . . Hindi ba nila alam na may nabibitter dine grabe napaka - supportive niya talagang kaibigan kahit kailan.
Chanie POV
Siya na siya na ang may lovelife, grabe talaga hindi ko akalain na pati yung Jayshin na yun kilala niya rin anak ng teteng ang lapitin niya talaga ng boys samantalang ako lapitin lang ng pusa maaari gang kami ng pusa ang may forever aba'y hindi naman ata tama yun. Pero hindi naman sa pagbibiro ako talaga'y nanghihina sa titig ng pinyang yun kasi naman ang GALING NIYANG MANG - HACK NG MAY PUSO NG PUSO YAN TULOY NA - HACK ANG PUSO KO, grabe mukhang pag - ibig na ata ito maaari gang si Shanie laang ang may lovelife aba'y dapat kami rin para sobrang saya na talaga.
Hahahhhaha kawawa naman yung Kent na yun paano ay wala na talagang pag - asa kay Shanie dun na lang siya sa fiance niya, paano ba yan hanggang dito na ako at akoy extra laang naman pati ako'y NABIBITTER KINA SHANIE PAG AKO NAGKA - BOYFRIEND EDI WOW. hahhaahhaha So paano ba yan ako muna ay pupunta sa aking pasugalan, hihihi joke lamang pinatatawa ko laang kayo. Alam ko naman kasi na kahit hindi niyo sabihin alam kong bitter rin kayo. Hahhahahah Babush pupunta pa kong mars. XDD
Jayshin POV
Sa wakas naniwala na rin siya sa mga sinasabi ko sa kanya salamat talaga kay mommy dahil kung hindi dahil sa kanya hindi kami magkaka - ayos ni Shanie pero akala ko talaga huli na ang lahat para sa amin kasi nabalitaan ko na nagkaroon siya ng boyfriend kaso hiwalay na sila, hindi naman sa nagiging selfish ako ang akin lamang wala siyang karapatan na saktan si Shanie paano ko nalaman well kinuwento laang naman sa akin nina Taehyun at Bambam noong una pa nga nakakatawa ang itsura nila paano ba naman daig pa nila ang nakakita ng multo sabagay hindi ko naman sila masisisi pero nasabi ko sa kanila ang katotohanan kaya okay na ang lahat ganito kasi yun kung paano kami nagkaayso ni Shanie.
Flashback
Dahil nga sa sobrang sakit ng nararamdaman ko kaagad akong pumunta sa condo ko matapos ang usapan namin ni mommy alam niyo na mag - eemo muna ako kasi naman matagal kong hinintay ang pagkakataong ito para magkasama muli kaming dalawa. Hanggang sa may narinig akong nag - doorbell pero dahil wala ako sa mood hindi ko na pinansin at tsaka isa pa hindi naman yun naka - lock kaya pwedeng - pwede siyang makapasok kung gugustuhin niya man hanggang sa may narinig ako naglalakad na pero paglingon ko nagulat na lang ako sa kung sino ang nakita ko.
Teka anong ginagaw-------
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla na lang niya akong niyakap na para bang ayaw na niya akong bitawan pa kaya wala na kung nagawa kundi ang yakapin siya pabalik.
BINABASA MO ANG
Modern Ways To Move On
Teen FictionAng pag - ibig ay para lamang sa dalawang tao, parang daan lang 'yan dapat palaging dalawahan lamang. Kaya kung minsan hindi ninyo masisisi ang taong hanggang ngayon ay hindi pa rin magawang mag - move on. Oo, madaling sabihin pero mahirap gawin. Ma...