Chapter 14

11.5K 169 1
                                    

Chapter 14




NAGISING ako sa liwanag ng araw na tumatama sa mga mata ko. Inangat ko ang mga kamay para pangsangala iyon, bago unti unting idinilat ang mga mata.

Iginala ko ang tingin sa paligid. Pagkuway ibinaling ko iyon sa aking tabi. Isang ngiti ang sumibol sa mga labi ko nang makita ang nahihimbing na si xander.

We both got exausted last night. Ayaw kong maistorbo siya kaya naman hindi ko muna siya ginising kaagad.

Humarap ako sa kaniya. Gamit ang daliri ko ay marahan ko iyong pinagapang sa pisngi niya pababa sa mapupula nitong labi.

Habang ginagawa iyon ay nahulog ako sa malalim na pagiisip.

Ayokong matapos ang mga sandaling masaya ako sa piling ni xander. Pero hanggang kailan?... Hanggang kailan lang ba kami magiging ganito?

Alam kong may mga taong ayaw sa akin para sa kaniya. Malayo nga naman ang mundong ginagalawan namin dalawa.

But last night, I realize something... Ayoko na palang mawala siya sa akin. Parang hindi ko yata kayang mangyari yun. Piling ko, mahal ko na talaga siya.

Ngayon lang tumibok ng ganun ang puso ko. Xander was my first ever love. At gusto kong siya na rin ang panghabang buhay ko.

Mayamaya lang ay dahan dahang humulas ang mga ngiti ko nang maalala ang sinabi sa akin ni uncle vito.

"Bakit niya nasabing masasaktan lang akong mahalin ka?" Mahinang bulong ko na para bang masasagot ako ni xander.

Pero ilang sandali lang ay Marahan akong umiling. Hindi ko na dapat iniisip ang mga bagay na makakapanakit lang sa akin. Ang importante ay nasa tabi ko si xander. Walang dahilan para saktan niya ako.

Napatigil ako sa pagdama sa mga labi niya nang gumalaw siya at dumilat. Ngumiti siya sa akin nang matamis.

"Good morning sleepyhead."

"Good morning." Bati niya sa namamaos na tinig. Bumangon siya at dumagan sa akin. Pagkuway, sinamyo ang leeg ko.

Sempre't ayan nanaman ang malakas na kabog sa dibdib ko.

"Hmm..." Ungol niya at sinimulang hagkan ng leeg ko pababa sa punong dibdib.

"X-xander..."

"Binabaliw mo, ko debbie, alam mo ba iyon?" Aniya sa maromansang tinig. Ang bawat hanging binubuga niya ay kumikiliti sa balat ko. Mas tumindi rin ang sabik na nararamdaman ko ng sakupun ng mga labi niya ang kaliwang dibdib ko at nagsimulang manibasib. Bumabasa ang dila niya sa matigas na ituktok ko. habang ang isang kamay niya ay dumadama sa kabilang dibdib at nilaro laro sa daliri ang katigasan niyon.

"Mmmm, xander. M-masyado pang maaga." Usal ko.

Sandali siyang huminto sa ginagawa, pagkuway ibinaling ang tingin sa akin. "It's because you're unresistable. Hindi ko maawat ang sarili kong angkinin ka."

Bumungisngis Ako sa sinabi niya. "Ako rin naman. Hindi ko rin mapigilan ang sarili kong hindi ka paluguran. But it's to early in the morning." Bumangon ako mula sa pagkakahiga.

🔞 I'm His Private Property [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon