Chapter 7 -- Untitled chapter :">

20 0 0
                                    

CHAPTER 7

  [ MAI's POV ]

   Sino ba yung babaeng yun ?! nakakainis lang ha ?! EPAL masyado . -___________-

 " What's with that girl huh ?! " galit kong sabi.

" Uhm, mahal . ex ko siya. "

 WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATTTTTT!? EX !?

UMEEKSENA PA SIYA DITO ARGH!

" ah. " tipid na sagot ko dahil nakaramdam ako ng selos eh .

" mahal nagseselos ka ba ? "

ay hindi .

TANGA KA RYAN ! NAKAKAGALIT ! PSHH !

" hindi . " pagkukunwari ko .

" mahal naman eh . wag ka ng magselos please. ikaw lang naman mahal ko eh. di kita pagpapalit dun. promise ko sayo yan. iloveyou mahal ko ." lambing niya .

hays . di ko talaga to matiis .

" iloveyoumore po . hays oo na . beside's it's our monthsary , i should not ruin our day because of that girl. "

*KRRRRIIIINNNGGGGGG*          

  Mahal , akyat na tayo bell na e. " sabi niya.  

  " ah osige mahal. "  

  hinawakan niya ang kamay ko hanggang bago kami makalagpas ng pintuan ng canteen.         DUH?! private school to , uo sa canteen at garden cafe pede PDA pero not all the places in this school eh pede na kming magPDA nu .

   hinatid lang niya ako sa room ko since his room eh nasa 4th floor at 3rd floor ang amin .               nagulat kami ni Sey nung pagkapasok namin ay nakita namin si Stella na umiiyak.

" hoy babae bakit ka naiyak ? " tanong ko .

[ SEY's POV ]  -- siya yung sa right side po .

- pasingit lang. hehehehehehe :DDD

" hoy babae bakit ka naiyak ? " tanong ni pandak .

" eh khhjnvkhadbxbjhnifsb"

Nyeta ! -_______- iyak kase ng iyak . diko naman naintindihan sinabi niya no !

  kaya naman binatukan ko siya .

  "OUCH! WHAT'S THAT FOR ?!' sigaw niya .

  " kalma mga pre. " sabi ni Mai .

" eh kasi naman no girl, iyak ng iyak panong hindi babatukan. " AISH :/  

" hindi kasi ano, i caught dha , he's with another girl ! Huhuhuhuhu . "

  Oo nga pala ,may bf tong si stella pero taga ibang school.

ewan ko ba naman dito . niloloko lang naman siya nung boyfriend niya -____-

" eh ewan ko ba naman kasi sayo, bakit ka ba kasi nagtitiis diyan sa bf mo ? lagi ka nalang pinapaiyak nyan e. oo nga 1 yr na kaayo dahil 3rd yr palang naman tayo eh kayo na . pero hindi ka ba nagsasawa ? magbigay ka naman ng awa sa sarili mo. " explain mai .

galing talaga magpayo pagdating sa sarili niya ? NGANGA :D

" iwan mo na yan ! iwan ! iwan ! iwan ! " haha asar ko. dito kasi siya tumatawa nalang palagi .               " siguro nga dapat ko na siyang iwan nu ? "

nagulat kami ni mai . aba , mukang nagising na sa katotohanan to a :)

mabuti naman kung ganun..

nabalitaan namin na nakipaghiwalay na nga si stella sakanya . umiyak siya oo pero pagtapos nun atleast hindi na naulit pa .

ako naman ? medyo gumugulo ang lovelife dahil sa parents ni Hiro .

HHAHHHA hindi ko na ikukwento pa kasi DUH?! di naman ako bida nu !

  [ RYAN's POV ]

  Every details count?! HAHAHAHA ! Nuhhhhh - :3

1 month ago after our monthsary . ngiging okay naman kami , kaso parang mas lalo siyang nagiging selosa at mas nagiging mahigpit siya . argh ! nakakasakal nu . pero mahal na mahal ko padin naman siya . lagi naman din kasing umeextra tong ex ko kaya selos na selos .

  " hi mahal . " bati niya nung magkita kami sa mall para icelebrate .  

kiniss ko siya syempre

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------       BITIN MUNA :3  

comment kayo .

A BROKEN-HEARTED GIRL [ ON-GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon