Chapter 11 - ilovehim <3 (MOA!)

11 0 0
                                    

CHAPTER 11

     [ MAI's POV ]

 Nagising ako sa dahil kinukulit na ako netong ni Babe .

 " sexy gising ka na "

" hmmm ? "

" gising ka na , oh baka naman gusto mong ulitin naten yung kanina ? "

"HOY IKAW CRUZ MAGTIGIL TIGIL KA NGA!" -________-

Uhm oo tama ang iniisip niyoo , nagmake love na kami .

Pano nga ba nangyari yun ? ganito kasi .

*FLASHBACK*

Bigla nalang may nagbukas ng pinto nung nakahiga na ako . pero di ko nalang pinansin .

nagulat ako nung bigla niya akong yakapin galing sa may bandang likuran ko .

" babe " sabi niya ng may lambing

" hm ? " humarap naman ako sakanya .

nagulat ako nung halikan niya ako , at hindi basta halik . medyo may pagkaagressive siya ngayon -___- pero nakaramdam ako ng init sa mga katawan ko . i kissed him back . medyo hot pa ang pagkakahalik ko sakanya which is ikinatuwa niya ata . he started to use his tongue which is hindi ko naman alam and this is my first time . and ginantihan ko siya . right , ginaya ko siya even this will be the very first time that i'll do this .

umibabaw siya saken starting to hold my neck , my back down to . . . . . . . . . 

*END OF FLASHBACK*

( PARA SA LAHAT NG GUSTONG MAKABASA NG WILD SCENE :D KINDLY FOLLOW ME . )

" babe " sabi nanaman niya .

" hmm ? "

" isa pa ? "

binato ko siya ng unan .

"KYAH ! TUMIGIL KA DYAN!" MAGBIHIS KA NA NGA! HMP! BABABA NA TAYO . "

" babe sorry na . eto na oh magbibihis na . kiss muna . "

kniss ko siya . pero smack lang .

" ayy daya . sige na nga. "

HAHAHAHA tampo siya palibhasa hindi pinagbigyan ng isa pa e . :D

bumaba na nga kami .

ayun , tamang kaen at pinauwi ko na din siya dahil 5 pm na din naman .

" ey babe . magingat sa paguwi a ? yung promise mo sakin . okay ?! binigay ko na yung alam mo na . iloveyou ! "  -- text ko sakanya .

" opo naman babe . iloveyoumore :* "

  Nakakapagod din tong araw na to -_____-

nakauwi na din ako dahil sa kabilang phase lang naman ng subdivision nakatira si Nancy .

HAHAHAHAH! wala namang bago ule . KAEN TEXT OL TULOG ! :D

after ilang days .

November na pala ngayon , at nakalipas na ang monthsary namin . kaso nagkaron kami nagkaproblema :/

yung EX niya ? remember ? si Krisha ? -_____- diko alam bakit ganun . nilalandi niya si Ryan . and nababasa ko ang mga text niya . kesyo pumunta sa ganito ganyan para magkita sila . psssh !

nagkaron din kami ng matinding away ni Ryan . at alam niyo nangyare ? -_____-

" babe asan ka naba ? bakit hindi ka nagtetext ? hays . iloveyou . "

A BROKEN-HEARTED GIRL [ ON-GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon