Chapter 8 - LEGAL <3

12 0 0
                                    

CHAPTER 8

   [ MAI's POV ]

   Lumipas na naman ang dalawang buwan -_________________-

So fckng BORED ! Alam niyo yun ?! B-O-R-E-D ! <//3

 wala namang ibang activities sa school noong nakaraang araw . sht .

about us ni Ryan , still masaya , actually pakikilala ko na nga siya sa parents ko e . :"> oo . NGAYONG ARAW NA TO :)

YES . hahaha ! siya palang ang mapapapunta ko sa bahay .

kaya ko siyang ipagmalaki honestly . sa mga kaibigan ko pa nga lang e.

masasabi ko naman na talagang swerte ako sakanya e . he's protecting me , :"> lahat . alangang ikwento ko pa lahat ? HAHAHAHA! wag nalang baka kiligin pa kayo lalo e . wala normal days . hahaha

Si SEY ayun . daldal sige , tas date sila ni Hiro lage . si Stella ? Busy sa pagsusulat ng libro . hilig niya yun e . :"> kahit may klase GO padin si bruha . si ZEL ? teng** nagpapabugbog pa din kay Niel 

:( Hays . wala naman akong magawa . sabi din ni Ryan wag ko na pakielaman e . tsk .

Anyway .

Bago mag-uwian . . . 

   Ipapakilala ko na si Ryan kina nanay e . " sabi ko kna Sey 

" OOOOOOOOHHHHHH!? STEEEEEEEEEG! HAHAHAHAH! Sure ka naba dyan Bae ? "

" Oo naman nu . HAHAH! Tip nga ! "

" Ah basta act normal . ano ka ba Bae. hindi pa naman ikaw ang ipakikilala e ! siya palang . sbihin mo nalang sakanya . ACT NORMAL . "

" ah osige . tara na bae . baba na tayo . nung oras na e ."

 at bumaba na nga kami  . nakita ko si Ryan sa may tapat ng locker namin .

" Babe , tara na ? " sabi ko kay Ryan  . ay oo nagchange kami ng cs . HAHA <3 

" Kinakabahan talaga ako babe . tsk . bili muna tayo cake . ha ? " sabi niya .

" Tsk wag ka na bumili babe . "

" eh bibili ako babe , nakakahiya . "

" sige na nga . tara na . "

ayun lakad palabas . HHWW ang peg :D

kasabay namin sina Bestfriends pero naghiwalay kami pagdating ng mall . ksi may malapit na mall samin e. bumili na kami at nagabang ng tricycle .

pagkasakay namin .. . . . 

" Babe . eto na ba talaga to ? kinakabahan ako talaga e . tsk . goodluck kiss ? wala ba dyan ? "

eto talaga . lambing nu ?! XD HAHAHAHAHAH!

[ RYAN's POV ]

  ahhhhhh ! nakakakaba -_______-

" Babe . eto na ba talaga to ? kinakabahan ako talaga e . tsk . goodluck kiss ? wala ba dyan ? " sabi ko sakanya .

kiniss naman niya ako kaagad sa lips .

medyo nawala ang kaba ko .

pagkadating namin sakanila syempre , BUMALIK ANG KABA KO !

" Goodafternoon po . " magalang kong bati pagkapasok namin .

" babe wait lang a ? magbihis lang ako . " pabulong na paalam sakin ni babe . iniwan niya ko dito ? -___________-

" ah eh iho taga san kaba ? " tanong ng tatay niya .

nakakatakot parang galet .

" ah sa may ************* po . "

" medyo may kalayuan dito a . ano bang pangalan mo nga pala ? "

" ah Ryan Cruz po . " tipid na sagot ko . kinakabahan talaga ako e .

" ah sige iho magrelax ka lang diyan. kumain na kayo pagkababa ni Mai at tito nalang ang itawag mo sa akin . "

" opo sige po tito. "

dumating naman ang nanay niya .

" oh iho . andyan na pala yung ipinagpaalam sa akin ni Mai .

ngumiti lang ako at napatungo .

" wag kang mahiya iho . kung boyfriend ka ng anak ko , welcome ka dito . "

ambabait ng magulang niya . parang siya e .

at bumaba na si babe .

" mai , kumain na muna kayo dito at nagluto ako . "

" opo nay . " sabi ni babe at lumapit sakin .

" babe ayos ka lang ? hehe . sensya natagalan . wala akong mahanap na damit e. "

" o-okay lang babe . hehe. "

" tara na kaen na tayo babe . " aya niya .

kumain na nga kami . ang sarap magluto ng nanay niya , siguro mana din to si babe sa nanay niya , marunong din kasi magluto si mai pero di ko natitikman .

pagkatapos naming kumain , bumalik ule kami sa upuan namin kanina .

" iho , ah eh sana wag mong sasaktan itong anak ko . ipapadampot kita kapag iyon eh nangyare. " sabi ng tatay niya .

" opo tito hindi ko po siya sasaktan . mahal na mahal ko po itong anak niyo . "

natapos ng makipagusap . lahat sinabi . hahah kesyo .

LIMITATIONS . yung alam niyo na ? :D

nagpaalam kami kina tito na maglalakad lakad muna kami .

ayun nagpunta kami sa clubhouse after na ipakilala niya ako sa mga tropa niya . medyo madilim dito . nagkkwentuhan lang kami kaso ..

i kissed her .

" babe naman ii . " sabi niya .

hindi ko siya pinansin , i kissed her torridly syempre with love . gumanti siya at ramdam ko yun .

ang sarap ng mga labi niya . -_______- pero hindi pa pede talaga , nakuntento kami sa kiss na yun .

-----------------------------------------------------------------------------

AUTHOR's NOTE ;

SORRY I'M NOT THAT GOOD IN KISSING SCENES :)

NEXT TIME GAGALINGAN KO PAGLALAGAY OKAY ?

MAMAYA NA AKO MAGUPDATE ULE :*

PAKI-SPREAD TO .

A BROKEN-HEARTED GIRL [ ON-GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon