Chapter 9 - Is this for real ?!

13 0 0
                                    

  CHAPTER 9

    [ MAI's POV ]

Yung kiss na yun -____- Di ako makapaniwala. HAHAHA kakapakilala ko pa lang sakanya kela nanay at tatay pero nakapagganun na kami . o.O ay mali . hahaha hindi kami nagganun a ?!

i mean syempre diba ? yung kiss . it's a sin :3 haha torrid pa. -____-

" Hoy Bae ! "

lumingon naman ako and obviously si Sey yun nagkasabay kaming maglakad sa papuntang campus .

" Oh ? " lumapit naman ako .

" so anong chika mo saken ? " o.O hahah naalala ko okay naman at yung TORRID KISS -___-

" ayun girl , okay naman. hahaha. at ano . . . "

"ANOOOOOOOOOOOOO!? GINAWA NIYO NA?!!!!!" 

binatukan ko siya .

" ARAY! "

" eh kase naman ! yung isip mo napakadumi nu ! " aish . hirap kausap ng isang to .

" HINDI NAMAN EH ! "

" hindi hindi naman . Tss . hindi namin ginawa , pero , nagtorrid kiss " hindi ko na natuloy yung namin kase eto pinaghahampas na ko .

" AHHHHHHHHHHH! GRABE KA BAE! DAPAT TINULOY NIYO NA SA SKJABSQIOXBNLXMV " , tinakpan ko agad yung bibig niya . bastos ng isip amp .

" BASTOS ! '

" PAK** " haha eto nanaman kami , nagmumurahan nanaman kami .

" pak** too with kiss muaaa :* "

" EWWW "

" yabang mo .tara na nga  "

HAHAHAH ! grabe kami no ?

nakarating kami , wala pa si babe ko :3

kaya naman sa canteen nalang kami magaantay . andun na pala si hiro .

HAHAH :) Grababy .

Psshh . ang tagal ni babe . magbbell na -___- di pa din siya nagtetext sa akin .

siguro di na naman nagising ng maaga yun :/ Tsk .

tampo na naman tuloy ako .

" Tsk , di ka nanaman pumasok ng maaga . tampo . ge ingat iloveyou . "

*message sent*

natapos ang morning shift ng wala siyang reply , ano nanaman kayang pinaggagawa nito ? -___- Naglocker nalang muna kami nila bes at dumeretsong canteen . at nakita ko siya dun :/

nilapitan niya ko .

" Uyy babe sorry di ako nakapagtex wala akong load saka late kasi akong nagising . " nagpout siya . Oo cute siya pero nagtatampo pa din ako .

" Ah " sabi ko nalang .

" babe naman e. lika na kain na tayo. wag ka na magtampo. "

" Oo na " di ko nanaman siya natiis ;/ haha . LOVE nga naman .

kumain na nga kami at bumalik na din sa classroom , wala namang bago e . lagi kaming ganito , one hour maglalambingan kapag break . tapos balik na din sa room . :D

" sige na babe . umakyat kana . kita nalang tayo mamaya . "

" opo babe . iloveyou . " sabi niya .

" iloveyoumore ." :"""> how sweeeeeeeet .

" HAROOOOOOOOOOOOOOOOOT!" sigaw ni Sey . tong babaeng impakta na to . hahah megaphone ang bungannga -_____-

" baliw . cr nga muna tayo . "

pero bago pa man kami pumasok ng cr nakarinig ako ng usap usapan .

girl 1 : hay nako girl . sa ganda mong yan imposbleng di mo maagaw yung ex mo . Ryan diba ?

girl 2 : aa you're right . hahahahaha . aagawin ko siya sa Mai na yun , besides Ex ko na si Ryan and I know his weaknesses . kayang kaya ko siyang landiin .

[ KRISHA's POV ]

  " hoy kayong dalawang babaeng malandi kayo ! can't you please shut up you mouth ?! pati boyfriend ko pinaguusapan niyo . " aba si Mai ganda pala ito . hahahaha nakakatawa naman pala siyang magalit e. :3

" oh dear, you're here. HA-HA-HA . " i laughed sarcastically.

" yes of course i'm here , you better watch you mouth or else . " she gave me a head-to-toe look .

well . may tinatagong katarayan din pala ang isang to ha . mas magiging masaya ang pangaagaw ko kay Ryan . hahaha well may protagonist and i'm the ANTAGONiST ! :)

" mataray ka a ? HA-HA-HA-HA ! hindi ka pa din mananalo sakin , ako dapat ang magsabi sayo niyan . BETTER TO SHUT YOUR MOUTH ! Let's Go girl . " aya ko sa kasama ko . and binangga ko siya palabas .

" bye dear " i smirked .

gumana ang pagiging maldita ko . eto naman talaga ang role ko e . haha and eto ang ugali ko !

kelangan ko din magplano , how will i ruin Mai's life ? how can i make it miserable ?

THE EVIL PLAN ;)

   [ RYAN's POV ]

 " Uy babe , bakit ba tahimik ka ? kanina mo pa ako hindi pinapansin e. "

pero wala pading response -____- Psh .

" Ryan . " biglang salita ni Sey .

" oh ? "

" kasi yang impakta mong ex . ginugulo tong girlfriend mo . "

Ay kaya naman pala. panigurado nagseselos na naman to maige .

" ah sige salamat . "

bumalik naman ang pakikipagusap ko kay babe. 

" Uy babe naman . alam ko na kung bakit . wag mo na siyang pansinin , hindi niya ako makukuha sayo. ikaw lang naman mahal ko e . please babe kausapin mo na ko . "

" hays "

" babe please ? "

 " ako lang ba talaga mahal mo ? "

" oo naman ! "

" oo na sige na . basta ako lang ha ?! hmp . "

pinisil ko yung pisngi niya . haha taba kasi .

" taba . opo naman . " kniss ko siya . " iloveyoouuu ."

" iloveyoumore . "

at ayun , as usual , hinatid ko na siya sa sakayan . :)

lumipas ang gabi , nagkatex lang kami and God i miss her already -___________-

pero bigla akong napaisip ;/

MAHAL PA KAYA AKO NG EX KO ?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

BITIN MUNA ULE :*

A BROKEN-HEARTED GIRL [ ON-GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon