#AngKwentongWattpadNgStoryNamin – Untamed Frankenstein
What is Montello High School of Gangster?
It is like an Untamed Frankenstein, an uncontrollable epidemic that no one can resist. Yes we're unique, Ate Siel is unique. So, let's start what are the insides of our section.
Simula
Untamed Frankenstein, anongabaito?Isang section napumapaloobsakwentong MHSG nanakabuongisangpamilyasamakabagongkabihasnan.
Masaya, maingay, purokalokohan at pangtitripsaisa't-isangunitwalangpikunan. 'Yan angtipikalnanangyayarisa UF,NOON. Oo noon, noongnandyan pa siya.Angnangungunasamgapakulosaloobng section naming nasikuyaKhaien. Noongnakakasama pa naming siya, kaliwa'tkananangpalaro.Heto't may Capslock mode kayonglahat. Maglalarong truth or dare nanaging dare or dare dahilwalangnapapalapagpiniliang truth. Oo, masaya kami natipongangmalasmokapagikawangunangidedarekasibandanghuli, nawawalanaangibangkasamasalaro at nakatakasna. Si KuyaKhaienangmahiligtumakaskesyo force close dawsiyaperowalakamingmagagawakung 'yunang gusto niya, Araw-arawangingaysa group chat natipongkapagnaglog out ka, pagbalikmo, angdamimonangibabackreaddahil kung hindi, hindikamakakasunodsamgapinag-uusapannila. At kapagmadaming online malilitokakung seen kalangng seen dahilsagulongpag-uusapnaminnakahitangmganaguusap-usap ay nalilitonarin. Kaya dahilditonausoang call sign.Dahilsaaraw-arawna online angkaramihan, araw-arawka ding nag-oonlinehuwaglangmahulisausapan.
Marahilmadamisamganagbabasasainyonitongayon ay nalilito at napapatanong kung bakitsinabingnoongnakakasama o nakakausap pa naming siKuyaKhaiennangyarianglahatngito. Ito ay dahilhindilangsanawalasiyasa section naminkundi literal nanawalasamundo. Mag-iisangtaonnakaya'tangilansaaminngayon ay natanggapnaangpagkawalaniyangunitangiba ay hirap pa rintalagangtanggapinnawalanatalagasiya. Ito angpinakamalakingproblemananaranasannamin. Matapos naming malamanito ay dumatingnamansapuntonatipong may mawawalananamansaamindahilsakanyangsakit at ito ay si Mark. PerosalamatsaDiyosdahilhanggangngayon ay buhay pa rinsiya. Hindi nangalang naming nakakausapsa group chat peroangilansaamin ay nakakatext pa siya. Oo, ganyan kami magmahalsamgatinuturing naming pamilya. Kahithindina active ay tinuturing pa rin naming kasaping UF.
At ngayonnamangunti-untingbumabalikang dating siglang Untamed Frankenstein ay umaasaako n asana ay magampananngmaayosngmgakapwakoestudyanteangkanilangmgagampanin. Na tipongnakikisalisamgapalaro at pantitripngbawatisa.
Satinginko ay hanggangditonalang an gating pagkukwentuhansapagkathindi pa humihintoangpaglalakbay at pagkilalasasectiongUNTAMED FRANKENSTEIN.
Wakas
In behalf of MissenAnnahArevalo, Rochelle Roxas, and the Students of UF wants to say thank you to all of you. Most of all Ate Siel and the Admins of MHSG and SWAG.
Thank you!
���������@y
BINABASA MO ANG
#KwentongWattpadNgSectionNamin
Novela JuvenilHey, fellas! This is where everything started. Yeah, from dust to..well, everything will end up to dust still, I highly reckon. Nevertheless, this is where every breathe started. Seek and you will see. Sound Tracks Invictus Rules: We Can’t Stop Un...