"Things change.
And friends leave.
Life doesn't stop for anybody."
Habang palabas ng bahay .., lingon ako ng lingon sa paligid ko.... Sa kaliwa. (). ..sa mga puno...sa mga halaman...sa basurahan...!!..
Kasi nga di ba...Kahapon lang ,sinugod ako ng mga reporters dito sa bahay!! Malay ko ba kung mamaya, bigla nalang silang magsilabasan galing sa kung saan...!
I've never felt like this before.... Yung feeling na hina-hunting ka ng buong mundo!!
I sighed frustatedly.... (-__-)) ..~~
Kulang nalang magsuot ako ng paper bag sa ulo ko nung palabas na kami ni Yna ng bahay..
Bigla ko namang naalala si Chase! Ang lalaking dahilan at pinag-ugatan ng lahat ng kamalasan at kaguluhan ngayon sa buhay ko!! Ano ba kasing klase ng polluted air ang umihip sa ulo ng lalakeng yun at ginawa nya yun?... Tuloy pati buhay ko naging polluted narin!! Sinong retarded ang magtatapon ng ganon kalaking halaga ng pera para lang sa isang piraso ng alahas? Ahh ..oo ...siya..Sabagay , mayaman sya...Afford nya...Pasensya na po ha? Kaso ,talagang hindi parin ako makapaniwala hanggang ngayon...Sa anlaki ng perang winaldas ng gago eh....pasikat talaga....! Amp! (+_+))
Pero ang tanong ay BAKIT?? Naguguluhuhan ako sa ginawa niya.... Lalo na sa mga sinabi niya... Aba!! ibroadcast ba naman sa lahat na binibili niya ang isang dinner date kasama ako??? Buset sya...!
Nakakahiya kaya yun....!.....At....... At...... well nakakahaba ng hair?? CHOS! ...Imposible nga kasi talaga na alam nyo na....na gawin niya yon.. Lalo na at ako ang dahilan.. Sino ba naman ako? AAahhh basta! ...Kasi naman eeeeeeh... ( >_
Well...meron naman kaming konting past? diva?....Uuuhh, hindi nga lang mgandang i-reminisce .. (-_-) #!
I sighed again while locking the gate... Well at least...we will not lose our job....
Ngayon ang araw ng submission namin ni Yna sa article namin tungkol sa nakaraang auction....
We did great.... Kompiyansa ako sa nagawa naming trabaho ni Yna... Ewan ko nalang kung may itataas pa ng kilay ang halimaw na editor namin na yon....
Sabi nga ng officemates namin.... samin lang MAS malupet si Ms. Lucy....ang editor namin na ate ni Lyndee na syang nilalandi naman ngayon ng salawahan kong ex boyfriend to be....!!
Oo... malupit din sya sa iba... Yun nga lang, MAS malupit sya samin ni Yna... T.T unfair diba???
Ewan nga namin ni Yna sa Lucy-ferang yun!! ... Napaka - bias niya...
Porket ex girlfriend ...to be.............ako nung nilalandi ng kapatid niya... pagmamalupitan na niya ko..??
At porket ba bestfriend ko si Yna...eh idadamay na nila yung walang kamalay-malay na tao???
Nakuuuuuuu ..kung di lang ako career driven na tao... Matagal nakong nagresign sa pesteng magazine na to!!!
H-A-L-I-M-A-W talaga sa kabaliwan ang mag-ate na yon......!!!
Oo... ! Halimaw..!!...halimaw sa sobrang pagpapahirap samin ni Yna..!!! ... Magkapatid nga sila ng Lyndee na yon... The UGLY MONSTER and the BEAST!!!
Kung hindi lang deadline ng submission...hindi ako papasok!!!.... Not when my face has already been broadcasted nationwide...or even wolrd wide!!!!
Kasalanan to ng Chase Waldorf Blackwell na yon!!!! Kasalanan talaga to ng lalakeng yon!!!
i shake my head roughly...... haaaaayst!!!! Bat ko na naman ba naalala yug auction na yun!!!!! YUng basagulerong yon??!!
BINABASA MO ANG
100 Days With Her [ SLOW UPDATE ]
RomanceHI.. I'm Chase Blackwell..mayaman ako. I'm a soon-to-be heir of an empire.. I have cars...the perks of a rich kid..i have girls always roaming around me..my buddies..my Mom..and my trust-fund baby!!!. In short, I have a --- like my dad calls it...