DIARY

990 14 10
                                    

 May 7, 2011 / 12:00 am - Saturday

 

 

 

 

Dear diary,

 

 

 

 

                Bakit ganon???!!! May masama ba kong ginawa nung past life ko? Serial killer ba ko nun? mistress? matapobreng bitch??? bat ganon??!!!!!

 

                  Wala nang magandang nangyare sa buhay ko ngayong taong to!!! ----- > Ang sakit ko!! Yung  Istariray na pulubing bakla!!!  That obnoxious rich bartard !!  At ngayon???? eto naman????????????  ---> My boyfriend cheated on me......!!! aaarghhh ang kupal na walang hiyang yon!!!...

 

               Anlakas ng loob na lokohin ako ah???!!!!? anlakas ng loob na mambabae??? Wala namang karapatan!!!!!  Leche sya!!! gggrrrr!!! Walang utang na loob...!! Ako kayang nagpasok sa kanya sa trabaho nya??!! Not that im calculating!!! Pero kung hindi dahil saken!!!!! Naghahalo parin sya ng goto sa karinderya ng nanay nya ngayon no!!!!!  Leche sya!!!

 

                Eto pa eh....!!! Mambababae narin lang...!!! Sa opisina pa namin!!! Hindi nako binigyan ng kahihiyan!!! fuck!! ...Akala nya siguro magpapaka-santa lang ako....!!! Ulol nya!!! Pademure epek lang ako non..!! it's just a front baby...!!!...

 

                WELL...WELL....WELL..... They've just messed with the capital ---> B-I-T-C-H..!!!!.... They want war.....?? ----------> SO I GAVE THEM WAR!!!!!... Nagkaron tuloy ng FACE to FACE live show sa office namin ng di oras....!! Aba..?!! Laitin ba naman ako ng palakang babaeng yon?? ------- Nahiya naman ako sa mala-plangganang pagmumukha nya na pwede nang tubuan ng kabute ...!!  ------> Tapos eto na naman ha!!? Dumating si magaling na lalake...!! Kulang nalang tumilapon ako nung ilayo ako sa freaky freaky na babaeng yon!! Tama!!! Magsama sila!!! Pareho silang mukhang laman-lupa!! 

 

              And I thought tapos na dun ang nakakaimbiyernang araw ko....!!! Pero biglang dumating ang pinakahuling taong gugustuhin ko pang ulit na makita ng face to face!!!... At sinusundo daw nya ko!!!! .... BWISEEETTTT!!!!!!!!! Ano pang kahihiyan ang natira saken??? Sa hitsura ko nung dumating  sya....Mas chaka pa ko kay kampanerang kuba!!!!  My hair is a mess!! parang dinaanan ni Ondoy!!! Namumula pa mga mata ko!!!  I am in my worst vulnerable state!! Kahit David Salon hindi ako tatanggapin!!! Now where's my dignity with that???!!

 

              So yeah----------- yun na nga!!! I got drag again with this ,still unnamed guy whom I only met once ---- now twice ------  without even knowing it!!!  And when i woke up??? Dalawang lang ang nakikita ko at nagreregister sa brain ko..........  BUNDOK .....!!!!!!! ........at KARAGATAN..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  Ang walanghiya!!! Dinala ako sa kasuluk-sulukan ng Pilipinas!!!  I dont even know where exactly we are!!! aargh!!!

 

            How i hate that brute!!...ni hindi nga ako tinanong kung gusto ko bang sumama sa kanya eh!!! .....arrrgh!!..... May sariling buhay din naman ako noh!!!! ,...And im running out of time!!!!! It's too risky with him around.....

 

OH NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I think im gonna be stuck with him!!!!  

 

 

 

            But for how long?

 

                

 ==============================================================================

100 Days With Her [ SLOW UPDATE ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon