Game, Set of Match 11.2-
~
Shirota's PoV.
Masyadong patama ung kanta niya. "THIS IS US". Alam kong mas higit pa don ang kaya namin. Although nga na we're not perfect all the time. Ilang minuto narin ang nakararaan ng Kumanta si Loace at hindi ko maalis ang meaning ng kanta sa Isip ko. Pag katapos naman niyang kumanta ay nakipagbonding muna siy at nagpaalam na din at pumasok na. Tinamaan na ata ako ng alak. Pumasok muna ako at tumuloy sa kitchen may nakasalubong naman akong Maid.
"Good evening po sir may kailangan po ba Kayo?" -Maid.
"Wala naman po pupunta lang po ako ng CR" -Ako Tumango lang ito at umalis na. Pag labas ko ng Cr hindi ko sinasadyang makita si Aniya na galing sa taas ano namang ginagawa niya doon? Bumalik nalang ako dun sa iba at itinuloy ang pagiinuman namin. Maya-maya pa ay dumating si Echizen. Oh! San naman kaya galing tong isang to.? Ay bahala na. Patuloy sa pagiingay ang iba. Buti nalang at wala si Loace dito ayokong makita niya ang mga nakahubad na lalaki dito makikita pa niya ang mga katawan nila. Gusto ko katawan ko lang ang makikita niya.
~
Loace PoV.
Hindi parin maalis sa isip ko ung pag uusap namin ni Gray kanina.
*flashback*
"Ate pwede ka bang makausap?" -Nagulat ako nung makita ko si Gray sa pinto ng kwarto ko hinatak ko siya papasok baka may makakita sa kanya.
"Ano kaba? Wala bang nakasunod sayo?" -Ako.
"Easy lang ate wala yan, gusto lang kitang makausap.? Namiss na kita." -Gray
"Ako din naman eh." -Ako.
"Bakit ka nagmumukmok dito ang saya sa baba ah!" -Gray.
"Ayos na ako dito. Napagod ako eh" -Ako.
"Napagod ka o may iniiwasan ka? Alam mo kasi Nee-San sa isang relasyon di maiiwasan ang tampuhan---" -Gray.
"Wala ah! Pagod lang talaga ako.!" -Ako. Napangiwi naman siya sa pagsisinungaling ko.
"Gray, wag mo ng isipin kung ano man ang problema ko. Ang gawin mo ay mag enjoy ka lang sa buhay mo. Dahil baka mamaya isang araw ay mabawi na sayo yan." -Ako.
"Hindi na ako natatakot kung dumating man yun ate, handa na ako. Ikaw naman, ayusin mo na ang problema mo. Habang tumatagal yan. Mas lalo kayong mahihirapang ayusin yan. Wag nyong palalampasin ang araw na hindi nag kakausap at nag kakaayos ha!" -Gray. At tumayo na..
"Sige ate balik na ako sa baba. Good nite." -Gray sabay kiss sa cheeks ko di nalang ako nag salita iniisip ko parin ung sinabi niya siguro tama siya.
*end of flashback*
12:00 na ng madaling araw ng matapos sila at nag sipanikan na, pumasok na rin si Shirota sa kwarto at tumuloy sa Cr para maligo at paglabas niya nahiga na siya. Hindi niya napapansing gising pa ako dahil nakatalikod ako sa kanya. Maya maya naramdaman ko na may yumakap sakin at isinandal ang ulo niya sa likod ko. Nakarinig ako ng mga hikbi. Umiiyak ba siya?
"Loace ,babe sorry ha! Hindi ko naman ginusto na magalit ka sakin. Nagselos lang talaga ako kanina. Ba! naman kasi ung Operator ng meet nayun eh nilandi ka pa." -Shirota. Yan ang gusto ko sa kanya eh hindi niya ikakailang nagseselos siya. Kaya mahal na mahal ko yan. Humarap ako sakanya at yinakap siya pabalik
"Opo na po apologize accepted. Wag munang uuliti un ha!" -Ako. Halatang nagulat naman siya pero ngumiti nalang isiniksik niya ang mukha niya sa dibdib ko. Tingnan mo to nakuha pang mangmanyak. Ahaha. Siguro napagod lang siya. Yinakap ko nalang siya at natulog na kami ng mahimbing. Tama nga si Gray mas madali kung hindi namin papaabutin ang pag aaway namin na lagpas ng isang araw kasi pag lumagpas un baka mahirapan pa kami pareho.
Dumating ang kinabukasan. And the day after tomorrow. Wala kaming ginawa kundi mag libot sa city at inenjoy ang buong weekend. Siyempre hindi mawawala ang paglalaro ng tennis. Hindi na namin kasama ang baseball club sa paglibot kasi umalis din sila kinabukasan dahil malapit na ang laro nila kaya tagaan sila sa practice, nakiparty lang daw sila ahaha. Dadating nanaman ang mahabang araw namin at balik uli sa aral at practice.
~¤~¤~¤~
A/N: Merry Christmas again ^_^
BINABASA MO ANG
One Set Of Match, Won by LOVE
FanfictionMust Read First: CYLMBS!? I'll change the characters as soon as i finish it Enjoy!