OSTMWBL Special Chapter: Shinji & Himuro Dryst.
A/N: @bellagatmen hi ate missyou :)
Shinji's PoV
Hi there, its me again. Shinji of Can You Love Me Back,Sensei?. This is not my story but a Story of my only daugther, Loace. Its been 21 years ng mag umpisa ang lahat 18 years ago ng lumipat kami sa US sa Family ni Himuro with Dandelion Sebastian our first child, his dad have a Cancer, a brain cancer rather but after a year he died and 2 years after that ang mom naman niya ang namatay. Loace is a 16 year old lady now. Actually Loace is not exactly our Third Child, coz she has a Twin Brother.12 years ago, there's a Secret of my husband, I found out. A secret that He is a Mafia Boss. Wanna know how, this is the details.
~FlashBack 9 Years Ago~
Nag-aayos ako ng mga papeles na nakakalat sa study table ni Hon tutal nasa CR naman siya at naliligo, lately kasi napapansin kong nagiging busy siya. Pero di naman nawawalan ng time sa mga bata at lalong lalo na sakin. Our twins is currently 7 years old, the older than them is 10 years old, ang pinaka bata naman 6 years old mas matanda lang ng 1 Taon ung kambal, pagpasensyahan niyo na ang hilig kasi ni Himuro eh.
Habang pinagsasama ko ung mga papers may isang nakapukaw ng atensyon ko.
-Shin Mafia-
Yan ang nakalagay sa papel nakasulat dito ang iba pang detalye tungkol sa Mafia Organization ng Shin. What is the meaning of this? Habang binabasa ko ito di ko namalayan na natapos na pala maligo si Himuro.
"Hon, im done--- a-ano y-yang hawak mo?" -Hon.I faced him
"Hon, ano to? Anong Mafia?" -Ako. Habang ipinakikita sa kanya ang papel na hawak ko.
"Hon, a-ano...?" -Himuro. Umiiwas siya ng tingin. Parang di niya alam kung sasabihin ba niya sakin o hindi.
BINABASA MO ANG
One Set Of Match, Won by LOVE
FanficMust Read First: CYLMBS!? I'll change the characters as soon as i finish it Enjoy!