Game, Set of Match 1-
Hi ate BELLA i really miss your Ud. I'll dedic the next chapter to you. but first. @Paula di ka nagrereply sakin. sasabihin ko sana na punta ka sa house :3
Merry Christmas Minna. (all)
~
Loace Dryst POV.Many people, there are many people in this place. Wanna know where i am?!. Well im here at Tokyo, Japan. My dad sent me here ALONE for unvalid reason. Pero mukhang alam kona kung bakit. I think it is all because of that shitty Mafia Org. Im not agreed on that, but i dont have a choice. We ready on it. There's no turning back.
Jikoshokai sasete kudasai (May i introduce myself) 【自己初回させて下さい】 .Watashi no namae wa Scarlet Loace Dryst desu (My name is Scarlet Loace Dryst.) 【渡二生餌和Scarlet Loace Dryst デス】 Im 16 years old. My former School is in Ford Academy. Im from the country of US. I have 3 brothers and sadly im the only girl. Ahm! Ano pa ba?! Ah! Basta. I hate formal gatherings, mostly about meetings etc. Pero kung important talaga eh no choice ako kundi pumayag. Its not na i really hate gatherings so much, talagang naboboring lang ako sa mga ganoong occassions.
Ang laki at ang ganda ng Japan. Nawawala na nga ata ako kadadating ko lang kasi eh di ko pa alam ang papunta sa pupuntahan ko. My goodness michi ni mayo desuga koko wa doko desu ka. (I'm lost. Where am i) 【道似迷うで菅】. Buti nalang at di pa naman start ang class ko sa, teka saan nga ba?
*Booghss*
Natigil naman ako sa pag-iisip ng may makabanggaan ako. Dahilan para mapa-upo ako sa lapag. Ang shakit! Ha!.
" Miss, gomen'nesai! (sorry)【そッ】" -unknown, we accidentally bumped each other (╯ 3╰). Tiningala ko naman siya, medyo di ko pa maaninag kaagad ang mukha niya, pero ng makita ko na, ang mukha niya ay WOW as in WOW (⊙o⊙), hindi yung words of wisdom ha! ung WOW lang talaga kasi ang gwapo nya kaso lang parang gangster ang dating. Pero may hawak na tennis racket, ipupokpok ba niya sakin yon?. Sayang na love at first sight pa naman ako sakanya. Di pa nagsisismula ang love story namin matatapos kaagad. Pero nakahinga ako ng maluwag ng yumuko siya at Sabay lahad naman ng kamay niya sakin. Tinanggap ko naman ito at tinulungan nya akong tumayo. Grabe halata na maganda ang katawan niya kasi nakasando lang siya. Hayys! Loace stop drooling around.
"Iie, kekko desu (no,thank you)!" -Ako. And i gave my sweet smile.
~
Shirota Kunimitsu's POV.
BINABASA MO ANG
One Set Of Match, Won by LOVE
FanficMust Read First: CYLMBS!? I'll change the characters as soon as i finish it Enjoy!