Game, Set of Match 8-

51 0 0
                                    

Game, Set of Match 8-


~

Loace's POV.




"OK. sasabihin ko muna sa inyo ang magiging game natin sa darating na District meet." -Shirota.



"Ang una nating makakalaban ang Gankokyu Gakuen. Ang mga maglalaro sa Pairings Echizen and Momoshiro. Ooishi and Kikumaru, para sa solo. Inui, Kaido at Fuji. At sa susunod namang laban natin. Para sa Pairings Kawamura, Fuji at Ooishi, Kikumaru pair since kayo ang Golden pair ng team natin at sa Solo's Echizen, Loace at Ako. But if you want to change your position your freely to change, just tell me earlier." -Shirota. Nagtanguan naman kami.



"Ok. Sige makakauwi na kayo." -Shirota. Nagtanguan naman sila. Magkakasabay umuwi sila Fuji,Takashi,Momoshiro,Eiji, Ooishi at Echizen. Tumalikod na ako at nag simulang maglakad pero napahinto ako ng tawagin ako ni Shirota.



"Loace. Can you give me a minute. Lets talk." -Shirota tumango lang at umupo kami sa Bench ng court.



"Loace.!" -Shirota.



"Hmm! What do you want to talk about.? I need to go home early." -Ako.

"Bakit ka pala umiiyak kanina? May nangyari ba?" -Shiro. Naiiyak na naman ako pero pinipigilan ko lang.



"Ah wala wag mo nalang pansinin... yun lang ba sige uwi na ko." -Ako. Sabay tayo at nag lakad pero di pa ko nakakalayo ng hawakan ni Shirota ang Wrist ko na dahilan para mapaharap ako sakanya. Nagulat siya ng makita niyang tumutulo ang mga luha ko.



"Ano *sniff*pang kailangan mo, may kailangan pa*sniff* kong gawin" -Ako. Sabay punas sa luha ko.



"Ano ba talagang problema sabihin mo. Nag aalala ako." -Shirota pinilit ko namang tumawa ng sarcastic.



"Gusto mo ba talagang malaman. Pwes eto sasabihin ko sayo. LAYUAN MO NA ako. Or Give some distance. Your Girlfriend got Jealous. Ayoko ng masampal pa masakit. Sobrang sakit." -Ako habang umiiyak. Yinakap naman ako ni Shirota. Hindi ang pisngi ko ang masakit kundi ang puso ko. Iisipin ko palang na lalayo ako o si Shirota ang lalayo, mukang di ko kakayanin.



"Di-Did she slapped you?*i-nodded*Shhh! I cant. Please dont. Dont avoid me. " -Shirota napatitig lang ako sa kanya. At tumango. He close his fist.



"Fuck that bitch.... Look. Rachel is not my girlfriend she's just my ex ambitious fling. Nakita mo naman ang Treatment ko sa kanya. So Please dont let me to stay away from you." -Shirota. na may pagmamakaawa na tono. Nakakatawa lang kasi parang may relasyon kaming dalawa.

One Set Of Match, Won by LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon