Game, Set of Match 6-
Happy Happy Birthday Katsumi Loyola Kabe
Hi @xWolfxGirlx. Read her works
~
Loace PoV~2 weeks after.
Im almost 2 weeks here @ DrystWell Gakuen. At sa 2 weeks nayun nag iiba din ang pagtingin ko kay Shirota at ayoko nun. I promise to myself na magiging wise na ako sa pag ibig. Pero bakit ganun kahit anong tanggi ng isip ko, ay siya namang patuloy na pinapatunayan ng puso ko na handa na ako uli mag mahal---
"Anjan ka lang pala, kanina pa kita hinahanap.!?" -Kahit nakatalikod ako alam ko parin kung sino yun, everytime i hear his voice or everytime i see him, my heartbeating fast like i can't breath anymore... Nilingon ko naman siya at nginitian.
"Ahaha hinahap mo ba ko.? *he-nod*. Naisipan ko ang kasing magpahangin. Babalik din ako doon.!" -Ako. Nandito kasi ako sa Rooftop ng 3rd Year Bldg, nakaupo ako sa lapag nagpapalipas ng oras. Tumabi naman siya sakin sa pagkakaupo. And he faced me with a serious aura.
"Oh! What's with that aura? May gusto ka bang itanong sakin?" -Ako. Halatang nagulat naman siya mukhang tama nga ang hinala ko.
"Uhmm! Ano kasi..." -Shirota. Mukhang di niya maisip kung magtatanong ba siya o ano.
"C'mon. Speak.!" -Ako.
"Ok. D-Do you have any b-boyfriend before or now?" -Shirota. Bigla namang bumilis ang tibok ng puso ko...
"B-Bakit mo naman natanong?" -Ako. Sa dinami- dami niyang pwedeng itanong bakit yoon pa?
"Ah! If you dont want to answer, its okey, Im not forcing you anyway. Its just im conf--" -Shirota.
BINABASA MO ANG
One Set Of Match, Won by LOVE
FanfictionMust Read First: CYLMBS!? I'll change the characters as soon as i finish it Enjoy!