Dáng người nam nhân khí mạo ngút trời khuôn mặt điển trai khí thái vương giả bước nhanh theo sau là các thái giám và cung nữ...
-Nhi thần bái kiến mẫu thân...
- Hoàng nhi mau đứng lên,...
- đa tạ mẫu thân...
-nói, hôm nay đến tìm ai gia có việc gì...
-con muốn vi phục xuất tuần một chuyến, muốn nhờ mẫu thân cho phép...
- nếu ai gia nói không con sẽ chịu nghe sao..
- nhi thần... chỉ muốn thông báo một tiếng
-cái tính thích phiêu du tự tại của tứ hoàng tử Vương Tuấn Khải con ta còn lạ gì nữa, nhưng chẳng lẽ con để Tử Đình phi ở phủ một mình... chỉ mới thành thân 5 ngày...
- Ngạch nương người biết rằng vì a mã ban hôn nên con mới phải thành thân nếu không thì...
-Được rồi, nhưng nhớ cẩn thận tể tướng lòng dạ xấu xa chắc chắn sẽ bài binh bố trận...con phải mang ngũ đệ Vương Nguyên nhi và Lưu tướng quân đi kèm...
-Lưu tướng quân đi rồi nếu lỡ Tể tướng động binh thì sao...
-con yên tâm bên phe ta hẵng còn La tướng quân và Lưu phó tướng hay sao...
-vậy thì nhi thần cáo lui...
- đi đi...
Tứ gia thích du ngoạn bốn biển ai ai cũng biết dáng người cao ráo nhan sắc lạnh lùng lại ấm áp tài nghệ hơn người võ công thâm hậu... nhưng lại không màng danh lợi, bỏ qua ngai vàng trong nhà có 1 tì thiếp họ Nhạn tự Tử Đình, ngan sắc như mẫu đơn cầm kì thi hoa là con gái nuôi của một vị đại nhân... nhưng anh chẳng động lòng thậm chí vài lần quyến rũ anh cũng chẳng để tâm thay vào đó anh thích đánh cờ với Lưu tướng quân Lưu Chí Hoành rồi ngồi nghe ngũ đệ của mình Vương Nguyên thổi tiêu thanh đạm thoát tục...
- ca ca , đi đâu lâu vậy để đệ và Chí Hoành chờ tới buồn ngủ luôn
-ta đi thông báo với mẫu thân, ngày mai hai người cùng ta xuất cung du ngoạn đến phía nam một chuyến nghe nói nơi đó phong cảnh hữu tình, Mỹ thực phong phú...
-hảo... ba chúng ta sớm mai canh 3 xuất cung...
Tối đó...
- khuya rồi... chàng mau đi nghỉ ngơi...
- cô cứ đi ngủ trước... ta nghỉ tại phòng sách...
-Chúng ta thành thân 5 ngày cả đêm tân hôn cũng không trở về phòng ngủ chẳng lẽ thiếp có lỗi gì sao...
-Tử Đình, ta phụng lệnh phụ hoàng mới thành thân ta đây ko yêu cô hà tất cô phải...haiz. cô lui đi ta muốn yên tĩnh...
Tử Đình một thân y sa lộng lẫy cô độc rời thư phòng ...
Canh 3...
-tên nhóc Vương Nguyên này, sao chưa tới ...- Chí Hoành tay cầm kiếm thân một bộ hắc y , đứng trên tường thành, một bao tay nải uy phong lẫy lừng...
-tên nhóc này trước giờ vẫn vậy...-Vương Tuấn Khải y phục màu vàng nhẹ tôn lên khí thái vương giả bên lưng là thanh Kim Long kiếm(ta chém tên hay hok bà con) mái tóc bay trong gió tạo nên một bức tranh hoàng mĩ .ánh trăng mập mờ chiếu lên gương mặt nam nhân khiến con tim mọi người rung động...
-Ca Ca... đệ tới rồi...-Nam nhân y phục lục ngọc dùng khinh công thân thủ nhanh nhẹn lướt trên tường thành tay cầm quạt thoát tục như tiên nhân...
- nhanh lên chúng ta đi... ngựa đã chuẩn bị xong...-Chí Hoành lên tiếng
Trong ánh trang sáng soi, 3 nam nhân oai phong phi ngựa theo phía nam mà tiến...
Trong khi đó tại rừng trúc phía nam tại căn nhà có hai anh em đang luyện võ trong khu vườn bên cạnh một dòng suối nhỏ...
-Ca Ca tiếp chiêu...- Một cô nương có đôi mắt to đen láy sử mặc bộ lam phục dụng một thanh kiếm trắng cán xanh có chạm hình hồ điệp có treo theo một nửa miếng ngọc ...
Đối diện cô là một nam nhân ngũ quang tuyệt trần đôi mắt màu hổ phách tinh anh, khóe môi mỉm cười lộ hai xoáy hoa lê... khoát lên mình bộ bạch y khiến người chẳng khác nào tiên nhân hạ giới, tay cầm một thanh bạch kiếm nhìn sơ thì tương tự cây kiếm của cô nương bên canh nhưng hình trạm trổ lên cán kiếm là hình mặt trăng cũng có treo một nửa còn lại của miếng bạch ngọc kia ...
-Muội thua rồi... đường kiếm phải thẳng huynh thấy muội vẫn chưa quen chiêu "Nguyệt sắc" này phải tập luyện nhiều...
-Thiên Tỉ ca, muội muốn nghe huynh thổi sáo...
- vậy muội hãy mang sáo ra đây với lại lâu rồi huynh chưa nghe muội đánh đàn, Tiểu Minh muội mau đem đàn ra đi...
-Thiên Tỉ, huynh nói xem đôi song kiếm Hồ Nguyệt này có gì đặc biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Thiên ] Thiên Duyên
Fanfictiontruyện của au viết không hay lắm nhưng mong mọi người thích nick face của au là Minh Minh Đỗ các bạn làm quen trên face với au nha