☆, thứ chín mười bảy chương học tập luyện khí
"An Vũ, lại dùng lực một điểm, đối, chính là như vậy." Một giọng nam vang lên.
"Hô hô......"
"Đừng có ngừng ! tái đổi góc độ, lực chú ý độ, chú ý phương hướng !"
"Hô......"
Một gian trong mật thất cự đại hỏa lò cháy sạch cực vượng, toàn bộ trong phòng độ ấm đều thẳng tắp bay lên.
Một cơ hồ là trần trụi thượng thân tráng hán đứng ở một bên cẩn thận nhìn chằm chằm một cái phương hướng, vẻ mặt cực vi nghiêm túc. Hắn dáng người thực tráng, rắn chắc cơ nhục, trường kỳ bị hỏa diễm tiêm nhiễm cổ đồng màu da, cả người đều lộ ra một loại khôn kể hùng tính mị lực.
Bị hắn nhìn chằm chằm thân ảnh lại kiều tiểu nhiều lắm, cho dù là một thân thô lậu thâm màu xám áo tang cũng che dấu không trụ nàng thân mình lệ sắc, bởi vì bên trong cực nóng hơn nữa không ngừng động tác, của nàng mặt đỏ đồng đồng , trên trán cũng che kín mồ hôi. Một đôi ngày thường lý mang theo vài phần thanh lãnh hòa mị hoặc mắt xếch lúc này khẩn trương địa nhìn chằm chằm trong tay đã muốn dần dần thành hình gì đó, tay trái chặt chẽ khống chế được kia đông tây, tay phải tắc giơ một hòa nàng thân mình thân hình hoàn toàn không hợp cự đại thiết chùy không ngừng giã . Bởi vì háo lực quá nhiều, thời gian lại quá dài, hiện tại mỗi đánh một chút nàng đều đã nặng nề mà thở dốc một chút.
"Cũng sắp tốt lắm, hiện tại trăm ngàn không cần thả lỏng !" Kia tráng hán tiếp tục chỉ điểm đạo,"Dùng lực ! đừng quên chú ý khống chế hỏa lực !"
"Phanh ! phanh ! phanh !"
......
"Tốt lắm !"
An Vũ rốt cục ngừng lại, tay trái nắm kia đông tây đã muốn là một thanh kiếm hình dạng .
"Hảo, ngươi trước đả tọa nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó bắt nó bỏ vào luyện khí lô, đến lúc đó sẽ nhìn ngươi thần thức đã khống chế." Kia tráng hán vừa lòng địa cười nói,"Ngươi nha đầu kia ngộ tính hoàn chân không sai !"
"Cám ơn ngươi , tiền sư phó." An Vũ cười cười, sau đó an vị đến một bên cố gắng khôi phục đứng lên.
Này tiền sư phó là một Trúc Cơ kì tu sĩ, tuy rằng tu vi không tính cao, nhưng là hắn luyện khí kỹ thuật cũng là tông môn bên trong một phần nhi, chỉ bằng chiêu thức ấy kỹ thuật hắn liền đã bị quảng đại tu sĩ tôn sùng, tông môn lý đều tôn xưng hắn một tiếng "Tiền sư phó". An Vũ dâng ra không ít tài liệu, hơn nữa thân mình năng lực hảo, thế này mới thật vất vả hữu cơ hội này khiến hắn mỗi ngày rút ra một chút thời gian đến chỉ điểm chỉ điểm chính mình. Lúc này có thể được đến tiền sư phó khen một tiếng "Không sai", đã muốn đầy đủ nàng cảm thấy kiêu ngạo .
Tiền sư phó cũng đối An Vũ thập phần vừa lòng.
Ngay từ đầu hắn hoàn đương An Vũ là một nuông chiều từ bé nữ hài tử, bất quá là khán tại kia chút trân quý tài liệu còn có an quảng hoa mặt mũi thượng miễn cưỡng đồng ý, bất quá đánh đáy lòng lý không chào đón An Vũ. Tại đầu vài ngày hắn cố ý đem bản hẳn là huấn luyện cường độ tăng lên vài lần, như vậy huấn luyện lượng ngay cả bình thường nam tu sĩ đều làm không được, nếu năng khiến An Vũ biết khó mà lui cũng tốt. Khả khiến hắn ngoài ý muốn là An Vũ như vậy một nhìn qua không có gì khí lực nữ hài tử thế nhưng kiên trì xuống dưới , hơn nữa hoàn thành tương đương hảo ! cũng chính là bởi vì này dạng, hắn mới chính thức bắt đầu nhận chân chỉ điểm khởi An Vũ. Thời gian càng dài, An Vũ thiên phú càng là hiển hiện ra. Nếu không phải bởi vì An Vũ này luyện khí tri thức vừa thấy chỉ biết có truyền thừa, hắn đều muốn nhận lấy này nữ hài tử kết thân truyền đệ tử !