Galaxy academy

413 9 4
                                    

Paano kung sa loob nang ilang taon mong tahimik na buhay ay bigla nalang nag bago nang dahil sa isang desisyon? Ano ang gagawin mo? Yan ang nangyari kay rachelle nang dahil sa hindi mapaliwanag na dahilan ay bigla nalang nagbago ang kanyang buhay.

The royalties of galaxy academy ay ang mga sikat na grupo nang mga studiante sa galaxy academy. Pero tanging piling piling student lamang ang nakakasama sa royalties.

The royalties

Prince arken- siya ang pinaka suplado at pinaka masungit na prince. Ito din ang pinuno nang royalties. The brain in the group, the musical prince.

Princess yesha- siya ang cooking princess dahil lahat nalang nang niluluto niya ay napapalabas nito ang damdamin nang taong kakain nito.

Prince Caspian- siya ang heart breaker nang lahat nang grupo. Nang dahil sa gwapo siya kaya maraming nahuhumaling sakanya.

Princess Allie- is the romantic princess she loves to match two people. But she also can break those people that didn't match so sometimes they called her the evil princess.

Prince Allen- the sporty prince dahil lahat nang salihan nitong team ay nagiging champions.

Prince lenard -the mystery guy.

Rachelle- the commoners ang magtuturo sa mga royalties kung paano ang maging totoo sa sarili

Galaxy academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon